Hồi kết sốc khi đi xét nghiệm ADN vì chồng nghi phải “đổ vỏ”

Google News

Quá tức giận khi chồng cũ nghi mình ngoại tình, người phụ nữ đi xét nghiệm ADN để chứng minh, không ngờ nhận về kết quả khó tin.

Một cô gái 19 tuổi ở Tây Ban Nha mới đây đã nộp đơn kiện Bệnh viện Milla de Logrono ở thành phố La Rioja của nước này, yêu cầu số tiền bồi thường lên đến 3 triệu euro (khoảng 74 tỷ đồng).
Theo trang tin larioja.com, cô gái này sinh ra và lớn lên trong một gia đình tan vỡ. Bà ngoại chính là người đã nuôi dưỡng cô gái. Vào năm 2017, mẹ của cô đã kiện chồng cũ ra tòa với lý do người đàn ông này không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cấp dưỡng cho con gái.
Hoi ket soc khi di xet nghiem ADN vi chong nghi phai “do vo”
 Người phụ nữ tức giận vì bị chồng cũ nghi ngoại tình, lập tức làm xét nghiệm ADN để chứng minh ông ta và con gái là bố con ruột. Ảnh minh họa
Thấy vợ cũ nộp đơn kiện, người đàn ông nhanh chóng đáp lại rằng ông nghi ngờ con gái không phải con ruột của mình, mà là do vợ cũ ngoại tình sinh ra. Đó là lý do khiến người đàn ông không chu cấp tiền để nuôi dưỡng con gái.
Mẹ của cô gái không nén nổi nỗi tức giận, lập tức đi làm xét nghiệm ADN để chứng minh mối quan hệ bố con. Thế nhưng, đến khi cầm kết quả trên tay, bà mẹ ngỡ ngàng khi con gái quả thực không phải là con ruột của chồng cũ.
Người mẹ sau đó tiếp tục xét nghiệm ADN một lần nữa nhằm mục đích kiểm tra huyết thống giữa mình và con gái, rồi choáng váng khi nhận được kết quả hai người không phải mẹ con ruột.
Sau khi đi tìm hiểu, người mẹ cuối cùng cũng biết được nguyên nhân. Hóa ra, vào năm 2002, tại Bệnh viện San Millan de Logrono, có hai bé gái chào đời cùng ngày, chỉ cách nhau 5 tiếng đồng hồ. Một trong hai đứa trẻ chính là cô gái 19 tuổi nói trên.
Cả hai bé gái đều bị thiếu cân nên được chăm sóc đặc biệt trước khi đưa về cho bố mẹ. Do sự nhầm lẫn của một y tá, hai đứa trẻ đã bị trao nhầm gia đình nhưng không một ai phát hiện ra. Mãi đến khi mẹ của cô gái 19 tuổi đâm đơn kiện chồng cũ về vấn đề cấp dưỡng, sự thực mới được hé lộ.
Theo Người Đưa Tin