Hỗn chiến khu vui chơi, 200 đứa trẻ... lao vào ẩu đả

Google News

Có khoảng 200 đứa trẻ điên cuồng lao vào đánh nhau bất chấp sự can ngăn của lực lượng an ninh tại khu vui chơi.

Vụ ẩu đả trên xảy ra vào tối 27/11 tại khu vui chơi bạt nhún lò xo Sky Zone ở Tampa, thành phố bên bờ Tây của tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Chị Sandra Bermudez, một phụ huynh, nhân chứng có mặt tại hiện trường, đồng thời là người ghi lại đoạn video sự việc cho hay, mọi thứ xảy ra rất nhanh. "Bọn trẻ đang vui vẻ nhưng chớp mắt một cái chúng quay ra gây gổ và tấn công nhau", chị Sandra cho hay. 
Người phụ nữ này hoàn toàn choáng váng và bất lực trước cảnh tượng hỗn loạn giữa đám trẻ. Thậm chí chị còn lo sợ con trai 9 tuổi của mình có thể bị những đứa trẻ đang điên cuồng giẫm đạp. "Tôi rất lo lắng, tôi chỉ sợ con trai sẽ bị những đứa trẻ to xác kia đè bẹp", chị Sandra bày tỏ.
Hon chien khu vui choi, 200 dua tre... lao vao au da
 Hàng trăm đứa trẻ lao vào đánh nhau không rõ nguyên do. Ảnh: Fox 13
Sau khi phát hiện vụ ẩu đả, nhân viên an ninh đã có mặt, cố gắng can thiệp và đóng cửa khu vui chơi sớm hơn. Tuy nhiên, những đứa trẻ này chưa dừng lại mà tiếp tục tràn ra đường đánh nhau.
Không rõ trận "đại chiến" này bắt nguồn từ nguyên nhân gì, cũng như có ai bị thương hay không. Theo cảnh sát, có khoảng 200 trẻ em, chủ yếu là thanh thiếu niên tham gia vụ ẩu đả. Một đứa trẻ có liên quan sau đó bị cảnh sát tạm giữ nhưng nhanh chóng được thả ra. Ngoài ra, không có bất kỳ đối tượng nào khác liên quan bị bắt giữ. Phía cảnh sát cũng cho hay, họ đã cố gắng truy tìm cha mẹ của những đứa trẻ có liên quan.
Theo VerywellFamily, khi bất đồng ý kiến và không biết cách giải quyết, trẻ nhỏ thường lao vào đánh nhau để phân thắng thua. Trong tình huống này, các bậc phụ huynh nên giữ bình tĩnh, không nên chửi bới, xúc phạm kích động trẻ nhỏ. Thay vào đó, nên dạy chúng cách thảo luận vấn đề, đưa ra nhiều giải pháp, sau đó phân tích ưu, nhược điểm rồi chọn cách xử lý tốt nhất. Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của trẻ nhỏ, đồng thời trở thành "tấm gương sáng" cho chúng học tập.
Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Mail)