Hút thuốc khi đang đổ xăng, tài xế suýt biến thành “đuốc sống”

Google News

Dù đang đổ xăng nhưng nam tài xế vẫn vô tư châm thuốc hút rồi tự biến mình thành đuốc sống và chiếc ô tô của anh ta cũng bốc cháy dữ dội.

Đoạn video được trích xuất từ camera giám sát của một trạm xăng ở thành phố Chelyabinsk, miền Trung Tây nước Nga.

Video Người đàn ông suýt biến thành "đuốc sống" vì châm lửa hút thuốc ở cây xăng tại Nga. Nguồn: Twitter.

Theo đó, nam tài xế đang đổ xăng vẫn hồn nhiên châm lửa hút thuốc. Chính vì thế, anh ta nhanh chóng biến thành ngọn “đuốc sống”. Đồng thời, chiếc xe của anh ta cũng bốc cháy. Trong giây phút hoảng loạn, người đàn ông chạy qua chạy lại. Khi thấy chiếc xe bị lửa thiêu, người đàn ông vội rút vòi xăng ra khỏi bình.
Ban đầu, người đàn ông vòng ra sau xe. Sau đó, anh này leo lên ghế lái, khởi động máy và nhấn ga phóng đi nhằm đánh xe tránh khỏi cây xăng. Một lát sau, người đàn ông quay lại hiện trường vội vàng dùng bình chữa cháy để phun dập tắt đám lửa.
Hut thuoc khi dang do xang, tai xe suyt bien thanh “duoc song”
Khoảnh khắc người đàn ông bốc cháy ở cây xăng. Ảnh: Nexta TV. 
Đoạn video về vụ việc được đăng trên kênh truyền thông xã hội Nexta TV đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận.
Một người mỉa mai: "Thật 'thông minh'. Anh ta chắc hẳn được giáo dục tốt lắm đây, một tấm gương cho cả thế giới". Một người khác viết: "Đúng là kẻ mất não. May mà vẫn cứu được chiếc xe".
Vẫn chưa rõ tình trạng thương tích của tài xế cũng như thiệt hại về vật chất do anh này gây ra.
Thảo Nguyên (Theo DM)