Không chấp hành quy tắc, nữ khách hàng nổi điên đập phá

Google News

Khoảnh khắc ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đập phá cửa hàng rượu sau khi được yêu cầu tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Mở đầu đoạn clip là cảnh một người phụ nữ mặc áo hồng nhặt những vật phẩm đặt ở lối đi ném vào bên trong cửa hàng. Chưa dừng lại đó, người phụ nữ la hét đập phá, gạt bỏ những chai rượu bày trên kệ xuống đất. Sau đó, người phụ nữ tức giận rời đi, mặc kệ những chai rượu vỡ và rượu đổ tung tóe trên sàn nhà.
Khong chap hanh quy tac, nu khach hang noi dien dap pha
 Nữ khách hàng nhặt vật phẩm ở lối đi ném vào cửa hàng.
Một nhân viên giấu tên cho biết, người phụ nữ này được nhân viên yêu cầu xếp hàng và tuân thủ quy tắc giãn cách xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19. Tuy nhiên, thay vì làm theo thì người phụ nữ đã nổi điên lên, bắt đầu la hét với cô và các nhân viên khác.
“Cô ấy rất tức giận, bắt đầu la hét vào mặt tôi và đồng nghiệp của tôi. Cô ấy xông lên đập phá màn hình bảo vệ trước khi lao đến lối đi, lấy các chai rượu rồi ném chúng xuống đất”, nữ nhân viên nói.
Khong chap hanh quy tac, nu khach hang noi dien dap pha-Hinh-2
 Nữ khách hàng điên cuồng ném những chai rượu xuống đất.
Được biết, sự việc xảy ra từ hồi tháng 5 tại một cửa hàng ở Lingfield, Surrey, nước Anh, nhưng cho tới thời gian gần đây mới được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, đa số mọi người đều bất bình trước hành động của người phụ nữ kia. Một số người bình luận:
“Hãy bắt cô ta trả tiền cho tổn thất đó và truy tố cô ta”,
“Đáng nhẽ không nên che mặt cô ta, phải để vậy cho mọi người còn biết mà tránh, nhà tù là thứ mà cô ta nên đến sau hành động thiếu văn minh đó”,
"Không biết cô ta có xấu hổ về hành động này không nhỉ? Cô ta sẽ phải trả giá đắt cho hành động ngu ngốc đó”.
Theo Phương An/Saostar