Kinh hãi sự thật bố gọi cấp cứu báo con trai chết đuối trong bồn tắm

Google News

Mặc dù người bố gọi điện cho xe cấp cứu báo rằng con trai 3 tuổi của mình bị chết đuối trong bồn tắm nhưng khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện không hề có nước trong phổi cậu bé.

Theo trang Kyodo News đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 28/9/2019 tại một căn hộ chung cư ở khu Toyosu, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Vào khoảng 13h25 phút chiều hôm đó, anh Yuji Watanabe, 34 tuổi, đã gọi điện cho xe cấp cứu nói rằng cậu con trai Ryutaro Yamada, 3 tuổi, đã bị chết đuối trong bồn tắm, hiện tại không có phản ứng gì.
Dịch vụ cứu hộ ngay lập tức có mặt để đưa cậu bé vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên không may, do phát hiện quá muộn, cậu bé đã không thể qua khỏi và qua đời trong bệnh viện vào ngày 29/9. Sau đó, các bác sĩ tiến hành kiểm tra và khám nghiệm tử thi mới phát hiện một sự thật đáng sợ.
Kinh hai su that bo goi cap cuu bao con trai chet duoi trong bon tam
Khu nhà nơi xảy ra sự việc. 
Anh Yuji nói rằng đã thấy con trai mình nằm bất động trong nước, chắc chắn cậu bé chết do ngạt nước. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy câu bé Ryutaro không hề có nước trong phổi, hoàn toàn mâu thuẫn mới lời khai của người bố. Từ đó, cảnh sát nghi ngờ rằng có thể bé trai Ryutaro đã bị bố mình bạo hành tới chết, sau đó cố gắng che đậy bằng một tai nạn đuối nước.
Bác sĩ pháp y đã kiểm tra thêm nhưng không phát hiện bất cứ vết thương nào bên ngoài cơ thể bé trai Ryutaro. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem có dấu hiệu nào cho thấy cậu bé bị bạo hành thường xuyên hay không.
Kinh hai su that bo goi cap cuu bao con trai chet duoi trong bon tam-Hinh-2
Anh Yuji hiện đang bị bắt giữ với cáo buộc bạo hành trẻ em. 
Người bố Yuji đối mặt với cáo buộc gây ra cái chết của cậu con trai 3 tuổi. Tuy nhiên anh ta nhất quyết không nhận tội danh, nói rằng: "Tôi không làm gì sai cả".
Được biết, anh Yuji không phải là bố ruột của bé trai Ryutaro mà chỉ là bố dượng. Bé Ryutaro là con trai của bạn gái anh ta. Trong thời gian người phụ nữ này đi công tác xa nhà, anh Yuji lại nghỉ phép nên ở nhà cùng con trai riêng của mình với con trai riêng của bạn gái. Con trai riêng của anh Yuji hiện vẫn an toàn và được tạm thời gửi về cho người thân chăm sóc.
Các nhà điều tra tin rằng đây cũng có thể là một trong những lý do khiến anh Yuji ra tay bạo hành con trai riêng của bạn gái tới chết, vì đó không phải là con ruột của anh ta. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát thành phố Tokyo tiếp tục điều tra, giải quyết.
Theo Khánh Hằng /Khám phá