Kinh hãi thầy giáo vừa xịt nước vừa đánh dã man 3 nam sinh

Google News

Do vi phạm nội quy nhà trường, 3 nam sinh bị thầy giáo kéo vào nhà vệ sinh rồi trừng phạt theo cách dã man.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng phó hiệu trưởng một ngôi trường ở thành phố Đông Phương, tỉnh Hải Nam có hành vi đầy bạo lực với 3 nam sinh.
Theo đó, ngày 23/11, do vi phạm nội quy nhà trường, trèo tường trốn ra ngoài, trong đó có 2 em uống rượu, 3 nam sinh này bị một thầy giáo kéo vào nhà vệ sinh để xử phạt. Dựa theo đoạn video, vị thầy giáo này tay trái cầm một ống nhựa đánh tới tấp vào người nam sinh, không mặc áo, đang ngồi bệt dưới sàn nhà vệ sinh, để lại vết thương trên lưng. Trong khi đó, tay phải lại dùng vòi nước, xịt mạnh vào mặt nam sinh. Phẫn nộ hơn, người này còn túm tóc hay dùng chân đá mạnh vào người nam sinh, khiến em ngã xuống sàn đang tràn ngập nước lạnh. 
Kinh hai thay giao vua xit nuoc vua danh da man 3 nam sinh
Hình ảnh khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Ảnh: Weibo 
Vụ việc sau đó được người dân tố cáo lên cơ quan chức năng. Qua xác minh, Sở Công an thành phố Đông Phương thông tin, thầy giáo trên là phó hiệu trưởng của trường. Sau khi sự việc bị phát giác, người này đã bị đình chỉ công tác, quản lý hành chính trong 15 ngày, đồng thời bị phạt số tiền 1.000 nhân dân tệ. Ngoài ra, vị phó trưởng trên cùng phía ngôi trường để xảy ra vụ việc cũng công khai lên tiếng xin lỗi 3 nam sinh và các vị phụ huynh. Phía Phòng Giáo dục thành phố Đông Phương cũng tổ chức tư vấn tâm lý cho các học sinh bị phạt.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý. 
Trước đó không lâu, sự việc một, sự việc một nữ giáo viên tiểu học giáng "liên hoàn tát" vào mặt học sinh do làm sau câu hỏi được giao cũng khiến dư luận Trung Quốc hết sức bất bình. Sau vụ việc, dù nữ giáo viên tới tìm gặp bố mẹ cô bé, thừa nhận lỗi lầm của bản thân, tuy nhiên, do cảm thấy hành động của nữ giáo viên quá ác độc nên hai bậc phụ huynh không muốn tha thứ. 
Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)