Kỳ quặc: Cô dâu ra sức ăn vì muốn mình nặng 273kg trong lễ cưới

Google News

Jessica tiết lộ, Eric cao 1m84, nặng 86kg trong khi cô cao 1m65 nhưng nặng tới 200kg, tuy nhiên anh vẫn luôn khen cô vô cùng gợi cảm.

Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, những người gầy, mảnh mai mới là những người có vóc dáng đẹp. Tuy vậy, vẫn có những người yêu thích vẻ đẹp mập mạp, bụ bẫm. Cô Jessica Wilson, người Mỹ, là một người như vậy.
Ky quac: Co dau ra suc an vi muon minh nang 273kg trong le cuoi
Cặp đôi Jessica Wilson và Eric Buddenhagen gây chú ý vì khái niệm gợi cảm khác người. 
Theo thông tin đăng tải, Jessica Wilson ở West Chester, Pennsylvania, Mỹ, năm nay 26 tuổi. Cách đây không lâu, Jessica quen biết với Eric Buddenhagen, một người quản lý dịch vụ khách hàng. Eric có niềm yêu thích đặc biệt với những phụ nữ béo mập, vì vậy khi quen biết và có mối quan hệ yêu đương với Jessica, anh không ngừng khuyên cô ăn uống.
Trong quá trình "vỗ béo" Jessica, Eric tỏ ra rất phấn khích, cũng luôn yêu thương cô bạn gái béo mầm của mình.
Theo Jessica chia sẻ, khi gặp nhau lần đầu, Jessica thú nhận rằng mình luôn thèm ăn và muốn tăng cân. Eric vô cùng thích điều đó và khuyến khích cô nhiệt tình.
Hiện tại, Jessica nạp vào người khoảng 5000 calo mỗi ngày, có lúc lên tới 10.000 calo. Bữa sáng của cô gồm cà phê, trái cây, bánh mì. Bữa trưa là một chiếc pizza cỡ đại và cánh gà. Bữa tối là mì ống, đồ ăn nhẹ, nước ép trái cây, đồ uống vặt, sô cô la và khoai tây chiên.
Jessica cho biết, ngay cả khi cô ăn uống vô độ như vậy, sức khỏe của cô vẫn tốt. Các chỉ số như huyết áp, cholesterol và các chỉ số đường huyết vẫn nằm trong giá trị tiêu chuẩn.
"Tôi đi bộ, ăn nhiều trái cây, rau quả và uống nhiều vitamin. Tôi biết chăm sóc sức khỏe. Tôi chỉ đơn giản là béo thôi", Jessica nói.
Jessica cũng tiết lộ, Eric cao 1m84, nặng 86kg trong khi cô cao 1m65 nhưng nặng tới 200kg, tuy nhiên anh vẫn luôn khen cô vô cùng gợi cảm.
Cách đây không lâu, Eric đã cầu hôn Jessica và nhận được cái gật đầu đồng ý. Jessica hy vọng, từ giờ đến khi hai người tổ chức đám cưới, cô có thể tăng đến 273kg.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt