Lính Nga say rượu lái xe tăng “đâm thủng” tường sân bay

Google News

Màn "trình diễn" của người lính say rượu xảy ra ở sân bay quốc tế Volgograd, ở phía Tây Nam của Nga.

Mới đây, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội được cho là lính nghĩa vụ Nga say rượu trong một chiếc xe chiến đấu bộ binh BMP-3, đang lao qua một bức tường có dây thép gai tại sân bay quốc tế Volgograd ở khu vực phía Tây Nam của Nga.
Theo một bài đăng từ hãng tin Baza của Nga trên mạng xã hội Telegram, vụ việc xảy ra vào hôm 20/10. Chiếc xe này được cho là đang trên đường đến sân tập trận. Bài đăng của Baza cũng cho biết thêm rằng sân bay tiếp tục hoạt động bình thường sau khi BMP-3 lao qua bức tường, nhưng phương tiện này đã làm hỏng một phần hệ thống an ninh của nó.
Đoạn video được quay bởi camera tại sân bay cho thấy một phi hành đoàn dù đang say rượu nhưng dường như đã có chủ ý đi "xuyên tường". Người điều khiển chiếc BMP-3 có vẻ không cố gắng dừng lại sau khi xe đã tiếp xúc với rào chắn lần đầu.
Linh Nga say ruou lai xe tang “dam thung” tuong san bay
Khoảnh khắc "xuyên tường" của xe tăng BMP-3. Ảnh: The Drive. 
Video không thể hiện rõ liệu chiếc xe có bị thiệt hại gì trong vụ việc hay không. Tháp pháo của xe, nơi chứa một khẩu pháo 100mm, cũng có thể phóng tên lửa chống tăng và một khẩu pháo tự động 30mm, được di chuyển về phía sau, một quy trình phổ biến trên xe tăng và các loại xe bọc thép hạng nặng khác khi di chuyển không chiến. Điều này ít nhất đã giữ cho các thùng vũ khí đó không bị va vào tường.
Các hình ảnh bổ sung sau đó xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy bức tường bị phá vỡ, cũng như người điều khiển BMP-3, với nhiều vết cắt trên mặt và bàn tay.
Theo Bích Thảo/ĐS&PL