Lời khai của người mẹ máu lạnh siết cổ con gái 5 tuổi

Google News

Kelsie Thomas nói rằng mình phát hiện con gái tự treo cổ chết, nhưng hóa ra chính người mẹ máu lạnh này mới là kẻ đã cướp đi mạng sống của cô bé.

Tháng 7/2018, Kelsie Thomas dùng một chiếc quần ngủ để siết cổ con gái, bé Cloe Chandler, cho đến chết. Lúc 15h22 hôm xảy ra vụ việc, cảnh sát đến căn nhà của hai mẹ con trên đường North James ở thành phố Ottumwa, bang Iowa (Mỹ) thì phát hiện Cloe đã bất tỉnh. Dù được tức tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái 5 tuổi vẫn không qua khỏi.

Loi khai cua nguoi me mau lanh siet co con gai 5 tuoiDù được tức tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái 5 tuổi vẫn không qua khỏi.
 Thế nhưng, khi đối diện cơ quan chức năng, Kelsie lại khai rằng con gái mình tử vong do sự cố. Theo lời người mẹ máu lạnh, trong lúc cô ta đang ngủ thì Cloe chơi trò đánh đu trong tủ quần áo. Nào ngờ, cô bé vướng vào đồ vật và kẹt lại trong tư thế bị treo cổ, lại không thể kêu cứu nên đã chết tức tưởi trước khi Kelsie tỉnh dậy.

Tuy nhiên, sau vài giờ thẩm vấn, cảnh sát lại nhận được khẩu cung khác hoàn toàn. Kelsie Thomas cho biết mình đã siết cổ con đến chết, song luật sư biện hộ lại tin rằng cô ta bị "mớm" lời khai dẫn đến thừa nhận tội ác mà mình không làm. 

Loi khai cua nguoi me mau lanh siet co con gai 5 tuoi-Hinh-2Kelsie Thomas cho biết mình đã siết cổ con đến chết.

Giữa lúc vụ án đang rối rắm, ghi âm các cuộc gọi từ trại giam đã chứng minh Kelsie thực sự có tội. Trong lúc trò chuyện với chồng là anh Aaron Thomas, bà mẹ trẻ đã thú nhận chính cô là hung thủ sát hại Cloe. Trước đó, Kelsie từng nhiều lần khẳng định mình căm ghét con gái, bởi Cloe khiến cô nhớ đến chồng cũ Steven Chandler, một kẻ tàn bạo và thích lạm dụng, ngược đãi cô thậm tệ.

Các thành viên trong gia đình cho biết từ khi tái hôn và sinh con cho Aaron, Kelsie hoàn toàn bỏ mặc bé Cloe. "Chưa đầy 24 tiếng từ khi con gái qua đời, nhưng Thomas hoàn toàn không biểu lộ cảm xúc gì", sĩ quan Michael Sieren chia sẻ trên kênh KTVO. Hồi tháng 3, bồi thẩm đoàn đã tha bổng cho Kelsie về cáo buộc gây thương tích cho trẻ, nhưng chưa thể xác định bản án dành cho tội giết người của cô ta.

Loi khai cua nguoi me mau lanh siet co con gai 5 tuoi-Hinh-3Các thành viên trong gia đình cho biết từ khi tái hôn và sinh con cho Aaron, Kelsie hoàn toàn bỏ mặc bé Cloe. 

Ngày 3/11 tới sẽ là hạn chót để cả hai bên nộp toàn bộ hồ sơ, biên bản và tờ khai liên quan đến vụ án để thẩm phán đưa ra bản án cuối cùng. Dù kiên quyết không nhận tội, nhưng nếu bị kết án, Kelsie sẽ phải lĩnh hình phạt tù chung thân cho hành vi tàn độc của mình.

Theo Hải Anh/ Saostar