Mặc hở hang bán bánh, cô gái bị cảnh sát “hỏi thăm”

Google News

Nhờ thay đổi trang phục hàng ngày sang một chiếc áo hở hang, cô gái bán bánh trên đường phố Thái Lan nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông.

Cách ăn mặc táo bạo của cô gái bán bánh đã khiến đường phố ở nơi cô đứng bán hàng trở nên náo động, thậm chí, có người đàn ông đang di chuyển bằng xe máy vì... phân tâm trước cô gái nên bị ngã ra đường.
Hình ảnh mặc hở hang và thông tin về cô gái cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người tò mò tìm tới và gây mất trật tự chung tại khu vực.
Mac ho hang ban banh, co gai bi canh sat “hoi tham”
Một cô gái bán bánh ăn mặc hở hang trên đường phố Thái Lan gây chú ý. Ảnh: Asia One. 
Cô gái này cho hay, cô mượn chiếc áo hớ hênh từ một người bạn, từ đó giúp doanh số bán bánh tăng vọt. Trung bình một ngày trước đây, cô gái chỉ bán được 30 chiếc bánh, đến khi diện chiếc áo hở hang thì bán được tới 120 chiếc/ngày.
Một số người dân địa phương còn tới gặp cô gái để xin chụp ảnh selfie. Trong khi, một vài người khác cảm thấy chướng mắt và gọi điện báo cảnh sát.
Cảnh sát Thái Lan tới nhắc nhở và cảnh cáo cô gái vào ngày 26/11, đồng thời yêu cầu cô gái tuân thủ các quy định về vệ sinh thực phẩm. Cô gái cũng được yêu cầu “tôn trọng văn hóa của thành phố”.
Mac ho hang ban banh, co gai bi canh sat “hoi tham”-Hinh-2
Cô gái bị cảnh sát Thái Lan đến trực tiếp nhắc nhở. 
Trước lời nhắc nhở của cảnh sát, cô gửi lời xin lỗi vì gây phản cảm cho cộng đồng dân cư địa phương. “Sau chuyện này, tôi sẽ ăn mặc phù hợp hơn, tuân thủy quy định an toàn vệ sinh thực phẩm”, cô gái nói.
Được biết, cô gái bán bánh trên đường phố Chiang Mai có tên Aranya Apaiso, tên thường gọi là Olive, 23 tuổi. Trước đây, Olive từng bán quần áo trên mạng, nhưng vì dịch bệnh nên hoạt động buôn bán của cô gặp nhiều khó khăn, cô quyết định thử chuyển sang bán bánh trên đường phố.

Mời độc giả theo dõi video "Cấm ăn mặc hở hang khi livestream". Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)