Mắc kẹt vùng kín khi trèo tường, nữ sinh “muối mặt” gọi cứu hộ

Google News

Vụ giải cứu nữ sinh bị gai chống trộm đâm vào vùng kín khi trèo tường trốn ra ngoài chơi với bạn trai khiến lính cứu hỏa “toát mồ hôi hột”.

Lực lượng cứu hỏa ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mới đây nhận được một cuộc gọi cứu hộ kỳ lạ vào đêm khuya. Địa điểm cứu hộ là một trường đại học. Theo đó, một nữ sinh trèo tường ra ngoài đi chơi với bạn trai thì bị gai chống trộm đâm vào vùng kín, phải cầu cứu lính cứu hỏa.
Mặc dù cô cố vùng vẫy để thoát ra nhưng không được. Cuối cùng, cô "muối mặt" hét lên kêu cứu, thu hút sự chú ý của chú bảo vệ.
Khi bảo vệ nhìn thấy cảnh tượng cô gái mắc kẹt vùng kín thì rất bối rối. Do không thể tự mình giúp được nữ sinh nên bảo vệ đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát và lính cứu hỏa đến cứu cô gái.
Mac ket vung kin khi treo tuong, nu sinh “muoi mat” goi cuu ho
Nữ sinh trèo tường không may bị rào chống trộm đâm vào vùng kín. 
Do nữ sinh bị đâm vào bộ phận nhạy cảm nên lực lượng cứu hỏa không dễ thao tác. Sau một hồi bàn bạc, quyết định cuối cùng là: bắc thang lên, dùng kìm cắt dây điện cắt bỏ gai chống trộm tại đỉnh của thanh sắt. Sau đó lính cứu hỏa sẽ đỡ nữ sinh trèo qua bức tường nhảy xuống. Cuối cùng, với sự nỗ lực của lực lượng cứu hỏa, nữ sinh viên đại học đã được cứu thoát. Để tránh cho nữ sinh xấu hổ, các anh lính cứu hỏa đã giúp cô che mặt và đưa tới bệnh viện.
Theo truyền thông đưa tin, trường đại học nói trên đang đóng cửa để phòng dịch nên muốn ra ngoài trường thì chỉ có thể đi chơi khuya và trở về vào sáng sớm. Nữ sinh cũng không nghĩ rằng bản thân lại rơi vào tình cảnh xấu hổ đến vậy.
Mac ket vung kin khi treo tuong, nu sinh “muoi mat” goi cuu ho-Hinh-2
Lực lượng cứu hỏa giải cứu nữ sinh an toàn. 
Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng chỉ trích nữ sinh là sinh viên đại học mà vẫn hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Cô bạn không chỉ bất chấp nguy hiểm của bản thân mà còn vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh. Mặc dù không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng đây cũng là một bài học lớn dành cho nữ sinh và nhiều sinh viên đại học khác.

Mời độc giả xem video Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn trước sự cổ vũ của bạn bè. Nguồn: LONG AN TV.

Thảo Nguyên (Theo Sohu)