Mang súng đi cướp nhưng gặp ngay “xạ thủ”, 1 thanh niên nhập viện

Google News

Những tên cướp không thể ngờ được rằng chủ tiệm vàng được đào tạo bài bản cách sử dụng súng.

Một trang mạng mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại từ camera giám sát tại một cửa hàng trang sức ở Thái Lan cho thấy, 4 tên cướp có vũ trang đang cố gắng lấy đi nhiều món đồ bằng vàng trong quầy trưng bày, sợ hãi bỏ chạy trước "cơn thịnh nộ" của chủ cửa tiệm.
Trong đoạn video, 4 tên cướp xuất hiện bên ngoài cửa hàng trang sức trên hai chiếc xe máy. Một trong số những tên này sau đó đã dùng súng bắn vào cửa kính của cửa hàng trước khi "đạp" vỡ nó để tiến sâu vào bên trong hơn. Hai trong số 4 tên cướp cầm theo súng, những kẻ còn lại trang bị công cụ giống như cưa để cắt các thanh kim loại bảo vệ quầy trang sức. 
Mang sung di cuop nhung gap ngay “xa thu”, 1 thanh nien nhap vien
Nhóm cướp mang súng đi cướp tiệm vàng... 

Mang sung di cuop nhung gap ngay “xa thu”, 1 thanh nien nhap vien-Hinh-2
... nhưng "không may" gặp ngay chủ cửa tiệm là "xạ thủ". Ảnh: Facebook 
Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra, trong khi nhóm cướp đang loay hoay với những thanh kim loại, chủ tiệm vàng bước ra đầy mạnh mẽ, trên tay cầm một khẩu súng hướng về phía những tên cướp và không ngần ngại "bóp cò". Trước tình huống này, những tên cướp chỉ biết nhanh chóng tẩu thoát. Hai trong số đó "vắt chân lên cổ bỏ chạy", một tên dùng xe máy tẩu thoát, tên còn lại "kém may mắn" hơn khi bị chủ tiệm bắn thương tích, phải nhập viện điều trị. 
Theo World of Buzz, chủ tiệm vàng từng được đào tạo khá bài bản về sử dụng súng và thậm chí còn giành chiến thắng trong một cuộc thi bắn súng trong nước.Về việc người này tàng trữ và sử dụng súng, một luật sư chia sẻ, chủ sở hữu có quyền tự vệ trong trường hợp những tên cướp dùng vũ trang cướp tài sản của họ.
Nguyễn Nguyễn