Máy bay lao xuống sông ở Florida, 142 hành khách may mắn sống sót

Google News

Một máy bay thương mại chở 142 người từ Cuba vừa lao xuống sông gần Jacksonville ở Florida, Mỹ, sau khi nó trượt bánh khỏi đường băng lúc đáp xuống.
 

Phát ngôn viên Trạm hàng không hải quân Jacksonville cho biết máy bay Boeing 737 đã trượt ra khỏi đường băng và lao xuống sông St. John's sau khi hạ cánh hôm 3/5.
Thị trưởng thành phố Jacksonville Lenny Curry cho biết tất cả 142 người trên máy bay đều còn sống và đã được cứu hộ. Một số người đã được đưa tới bệnh viên để xử lý các vết thương, tuy nhiên không ai bị nguy hiểm về tính mạng.
"Máy bay không bị chìm. Tất cả mọi người đều còn sống và đã được cứu hộ", văn phòng cảnh sát Jacksonville cho biết thêm.
May bay lao xuong song o Florida, 142 hanh khach may man song sot
Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường nơi máy bay lao xuống sông. Ảnh: Văn phòng cảnh sát Jacksonville. 
Reuters cho biết thời máy bay hạ cánh trong điều kiện đang có bão lớn tại Jacksonville.
Chiếc Boeing 737 thuộc sở hữu của hãng hàng không Miami Air cất cánh từ căn cứ hải quân Mỹ tại Vịnh Guantanamo, Cuba. Trên máy bay có 142 người, trong đó gồm 136 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.
Trong một dòng tweet, thị trưởng Curry cho biết Tổng thống Trump đã lập tức gọi điện thoại và đề nghị cung cấp trợ giúp khẩn cấp cho Jacksonville.
May bay lao xuong song o Florida, 142 hanh khach may man song sot-Hinh-2
 Chiếc máy bay lao xuống sông sau khi trượt khỏi đường băng. Ảnh: Văn phòng cảnh sát Jacksonville.
Phát ngôn viên của Boeing cho biết hãng này đã được thông báo về sự cố và đang thu thập thông tin liên quan tới vụ việc.
Theo Duy Anh/Zing.vn