Mời thầy về chữa bệnh cho bố, cô gái 22 tuổi phải lòng cụ ông U70

Google News

Mong ước lớn nhất của người chồng già bây giờ là có thể tổ chức một đám cưới để khiến vợ mình vui và có sức khỏe để nuôi con nhỏ.

Tình yêu và hôn nhân là một trong những điều thiêng liêng mà chúng ta ai cũng mong có được trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào hai điều đó cũng êm đềm như mong đợi. Câu chuyện của cặp đôi dưới đây cho thấy tình yêu có một sức mạnh thật lạ kì khi có thể cân bằng cả khoảng cách 45 tuổi.
Theo đó, cô gái trẻ tên là Zhang Feng, 22 tuổi sinh ra ở một ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cha của cô quanh năm bị bệnh nên Zhang Feng đã mời một thầy lang trong làng tới chữa trị và chăm sóc cho cha. Vị thầy lang này là ông Wen La, 67 tuổi, một người đàn ông già nua, có 4 người con và nghèo túng. Chính trong những ngày tháng cùng chăm sóc cha, Zhang Feng nảy sinh tình cảm với thầy lang già này.
Moi thay ve chua benh cho bo, co gai 22 tuoi phai long cu ong U70
Cặp chồng già, vợ trẻ đang gây sốt trên mạng xã hội. 
Sau khi cha mất, Zhang Feng cũng thú nhận tình yêu của mình với Wen La. Dù gia đình không đồng ý nhưng cô vẫn lén lấy trộm giấy tờ để đi làm đăng kí kết hôn và chung sống với người đàn ông mà mình yêu.
Gia đình hai bên đã phản đối quyết liệt chuyện tình này vì khoảng cách 45 tuổi là một con số… khủng khiếp. Thế nhưng bất chấp tất cả, Zhang Feng và chồng vẫn nên duyên và sống hạnh phúc.
Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, những người xung quanh đã lấy làm kinh ngạc và bàn tán về chuyện tình của họ. Thế nhưng Zhang Feng chẳng những không xấu hổ mà còn vô cùng hãnh diện vì tình yêu đặc biệt của mình.
Cô thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình để kể về mối lương duyên kì lạ này. Còn với người chồng, mong ước lớn nhất của ông là có thể tặng cho vợ một đám cưới lãng mạn và có nhiều sức khỏe để nuôi dưỡng đứa con chung của cả 2.
Trước đây, ông Wen La đã có 4 người con trai với người vợ đầu. Sau khi kết hôn với Zhang Feng, cặp vợ chồng này tiếp tục sinh thêm cậu con trai nữa. Ông hiện đang hưởng tuổi già bên niềm vui quây quần cùng các con trai.
Hiện tại, ông đã gần 80 tuổi, thế nhưng tình yêu của cả hai vẫn đong đầy như ngày đầu. Quả thật, chuyện tình này khiến ai cũng phải hiểu kì.
Theo Lê Lê (Theo Sina, Asiaone) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)