Nam bệnh nhân sàm sỡ bác sĩ đang sơ cứu vết thương cho mình?

Google News

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng nam bệnh nhân cố tình sàm sỡ bác sĩ đang đứng cạnh khâu vết thương cho anh ta khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Được biết, vụ việc xảy ra tại khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc. Cụ thể, nam thanh niên do say xỉn nên đã bị ngã, dẫn đến chấn thương ở đầu. Anh ta được người bạn đưa tới bệnh viện để sơ cứu.

Video Nữ bác sĩ bị nam bệnh nhân sàm sỡ khi đang khâu vết thương cho anh ta.

Đoạn video giám sát cho thấy trong lúc đang được khâu vết thương ở đầu, nam bệnh nhân bất ngờ sàm sỡ bác sĩ điều trị cho mình. Hoảng hốt vì bị sờ vào vòng 3, nữ bác sĩ nhanh chóng lùi lại phía sau. Gương mặt bác sĩ vô cùng hoảng hốt và khó chịu, liên tục nhìn chằm chằm vào nam bệnh nhân. Sau khi trấn tĩnh lại, cô mới quay trở lại công việc điều trị của mình
Nam benh nhan sam so bac si dang so cuu vet thuong cho minh?
Nam bệnh nhân hai lần sàm sỡ nữ bác sĩ đang sơ cứu vết thương cho mình. Ảnh cắp từ clip.
Thế nhưng, nam thanh niên vẫn cố tình quấy rối cô thêm lần nữa. Lúc này, mọi người xung quanh cũng hết sức bức xúc, một bác sĩ đứng gần đó đã tiến đến tát thẳng vào mặt gã thanh niên. Được biết, sau khi xuất viện, người thanh niên này đã bị cảnh sát bắt và giam hành chính trong vòng 15 ngày vì tội quấy rối.
Sau khi được chia sẻ, đoạn clip trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động không thể chấp nhận của nam thanh niên và cho rằng anh ta xứng đáng bị trừng phạt nặng hơn. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn của nữ bác sĩ, y tá được mọi người đưa ra thảo luận.
Một số bình luận của cư dân mạng:
"Đang bị thương mà dám giở trò nữa, không thể chấp nhận được. Mong cơ quan chức năng phạt nặng hơn",
"Trách nhiệm của bác sĩ là cứu người nhưng trừ trường hợp này nha",
"Đừng đổ thừa cho say rượu, nó là do nhân cách. Có luật nào xử nặng hơn không, chỉ giam giữ 15 ngày không đủ để răn đe hắn ta"...
Thảo Nguyên (Theo SH)