Ném con 3 tháng tuổi xuống đất vì bị đánh thức bởi tiếng khóc

Google News

Con gái dậy sớm và hay quấy khóc khiến người đàn ông rất khó chịu, dễ nổi cáu và đã có hành động nhẫn tâm này.

Ozioma Declan ở Nigeria đã kết hôn từ tháng 3/2018 và cách đây 3 tháng, vợ của anh hạ sinh con gái đầu lòng tên Adugo. Công việc hàng ngày của Declan là thu thập tóc từ các cửa tiệm trên địa bàn địa phương và bán cho công ty sản xuất tóc giả.

Tuy nhiên, do lệnh phong tỏa vào cuối tháng 3 vì dịch COVID-19 nên không có cửa tiệm nào được phép mở cửa. Chính vì vậy mà anh Declan cũng không có thu nhập khiến anh vô cùng chật vật trong việc trả tiền thuê nhà. Julie, vợ của Declan cho biết, chồng cô gần như không thể kiếm ra tiền được nữa, khiến gia đình cô rơi vào cảnh túng quẫn, phải rau cháo qua ngày.

Mọi việc cứ thế trôi qua nhưng thời gian gần đây, con gái của Declan thường thức dậy trước bố mẹ và quấy khóc khiến Declan trở nên cáu kỉnh, dễ nổi cáu hơn. Vào một buổi sáng mới đây đây, Declan lại bị đánh thức bởi tiếng khóc của con gái 3 tháng tuổi vào lúc 6h sáng.

Nem con 3 thang tuoi xuong dat vi bi danh thuc boi tieng khoc

Con gái quấy khóc vào sáng sớm khiến Declan rất khó chịu. Ảnh minh họa

Tức giận vì bị đánh thức, Declan đã bế con gái lên rồi thẳng tay ném xuống sàn nhà. Và trước khi vợ có thể can thiệp, Declan lại tiếp tục bế con gái đi ra ngoài sảnh của căn hộ, ném đứa con gái 3 tháng tuổi xuống từ cửa sổ tầng 2.

Julie mặc dù đã chạy tới can ngăn nhưng không thể đuổi kịp chồng, chỉ đành có thể chứng kiến con bị chồng ném ra cửa sổ. Julie viết trong đơn kiện: “Trong vài ngày qua, phản ứng của anh ấy rất tiêu cực và có lúc tôi còn rất sợ anh ấy. Thế nhưng, chưa bao giờ tôi rằng người đàn ông này lại có thể tàn nhẫn với con gái của mình như vậy, đứa bé mới đến với thế giới này chỉ được 3 tháng“.

Mọi việc xảy ra lúc đó quá nhanh, tôi không kịp phản ứng. Tôi vội vàng chạy xuống tầng trệt. Con gái tôi đang nằm đó, rỉ máu và bất động“, Julie đau đớn nói thêm.

Hàng xóm xung quanh ngay sau đó đã chạy tới giúp đỡ, đưa bé Adugo tới bệnh viện. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện, em bé đã tử vong. Hiện anh Declan đang bị cảnh sát tạm giam.

Theo Phương An/Saosstar