Nghe tiếng kêu cứu từ cống thoát nước, phát hiện cô gái "nude toàn tập"

Google News

Điều khiến tất cả mọi người choáng váng là người phụ nữ này không hề có một mảnh vải che thân, thậm chí chân còn bị trói.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 phút chiều thứ Sáu, ngày 10/9 trên một con đường vắng vẻ ở thành phố Fort Myers, bang Florida (Mỹ). Một người đàn ông vừa rời khỏi nhà hàng India's Grill và đang di chuyển trên đường thì nghe thấy âm thanh rất nhỏ nhưng đủ để hiểu đó là tiếng một người phụ nữ kêu cứu. Sau khi dò la một lát, anh phát hiện âm thanh phát ra từ dưới cống thoát nước bên đường nên nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát.
Một đội cứu hỏa đã được cử đến hiện trường giải cứu nạn nhân đang ngồi chờ bên dưới. Đội cứu hộ đã tìm cách nâng cơ thể người phụ nữ ra ngoài sau khi loại bỏ một tấm lưới kim loại nặng che ống thoát nước.
Điều khiến tất cả mọi người choáng váng là người phụ nữ này không một mảnh vải che thân, thậm chí chân còn bị trói.
Nghe tieng keu cuu tu cong thoat nuoc, phat hien co gai
 
Một báo cáo của cảnh sát tiết lộ rằng chân của người phụ nữ bị trói vào nhau bằng dây đai nhưng điều kỳ lạ là cô này từ chối tiết lộ với cảnh sát về lý do mình bị trói và bị thả xuống cống như thế. Cảnh sát đã xem lại băng ghi hình từ một camera quan sát gần đó, nhưng không có dấu hiệu cho thấy có người đi đến gần cống thoát nước này.
Cảnh sát điều tra và đưa ra kết luận rằng người phụ nữ này là khách thuê nhà nghỉ gần đó. Nhân viên nhà nghỉ Travelodge xác nhận cô ta đã ở đây nhiều ngày vào tháng trước.
Đến nay, lý do tại sao người phụ nữ này ở dưới cống vẫn là một bí ẩn. Nhân chứng Bryant McCauley cho biết tấm lưới kim loại bao phủ cống thoát nước rất nặng. Anh nói với các phóng viên: "Hoặc là cô ấy rất khỏe, hoặc ai đó đã mở nó ra cho cô ấy bằng xà beng".
Nhân chứng khác tên Tim Brown bày tỏ nghi ngờ: "Cô ta không thể tự trói mình và nhảy xuống cống được".
Theo L.T/Suckhoedoisong