Nghe tiếng trẻ con cười trong đêm mưa, cả gia đình sợ tái mặt

Google News

Bất ngờ nghe tiếng một đứa trẻ cười lúc giữa đêm, cả gia đình hoảng hốt và không khỏi nghĩ tới những chuyện tâm linh.

Sự việc kỳ quái xảy đến với gia đình anh Govinda, một cư dân sống ở Vandse, thị trấn Kundapur, quận Udupi (Ấn Độ) vào tháng 7/2015. Trong một buổi đêm muộn, trời mưa tầm tã, cả nhà anh Govinda bất ngờ nghe tiếng cười của một đưa trẻ phát ra từ đâu đó quanh nhà.

Trời mưa càng to, tiếng cười càng trở nên ghê rợn hơn, gần như chuyển thành tiếng hét kinh dị giữa đêm khuya. Tiếng cười không ngừng vang lên nhưng tới nửa đêm thì bỗng dưng im bặt. Những ngày sau đó, hiện tượng lạ này vẫn tiếp diễn.

Quá sợ hãi, gia đình anh Govinda đã tìm tới một thầy trừ tà nhờ giúp đỡ. Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện tiếng cười bí ẩn phát ra từ một cây dừa trong vườn nhà. Thầy trừ tà nói rằng gia đình anh đang gặp vấn đề nghiêm trọng, cần phải thực hiện nghi lễ xua đuổi tà ma.

Nghe vậy, nhà anh Govinda đồng ý ngay lập tức, bỏ ra một số tiền không nhỏ để chuẩn bị đồ cho thầy trừ tà làm lễ. Tuy nhiên, tối hôm đó, tiếng cười một lần nữa vang lên, kéo dài tới tận nửa đêm lại im bặt giống như một vài ngày trước đó. Khi tìm tới thầy trừ tà vào hôm sau, họ được biết “linh hồn” bí ẩn trong cây dừa đã bị trấn áp nhưng cần chờ một thời gian thì mới có thể loại bỏ hoàn toàn được.

Cả gia đình nửa tin nửa ngờ trở về nhà, trong lòng vẫn lo sợ. Mãi tới khi người hái dừa địa phương tên Seena Poojary tới nhà của anh Govinda để hái dừa, sự thực phía sau tiếng cười rùng rợn mới được hé lộ.

Nghe tieng tre con cuoi trong dem mua, ca gia dinh so tai mat

Tiếng cười kỳ lạ phát ra từ chiếc điện thoại người hái dừa bỏ quên trên cây. Ảnh minh họa

Cụ thể, anh Seena leo lên cây dừa thì nghe thấy tiếng cười. Nhìn ngó xung quanh, người đàn ông này phát hiện âm thanh phát ra từ một chiếc điện thoại đựng trong túi nhựa treo trên ngọn cây dừa. Tiếng cười khiến cả nhà anh Govinda sợ hãi nhiều ngày qua hóa ra lại chính là nhạc chuông của chiếc điện thoại tưởng đã mất của anh Seena.

Trước đó vài ngày, anh Seena từng tới nhà của anh Govinda để hái dừa. Sau khi nghe một cuộc gọi xong, người đàn ông này tiện tay thả luôn điện thoại vào một chiếc túi treo trên cây và bỏ quên lại đó. Phát hiện mất điện thoại, anh mỗi ngày đều dùng một chiếc điện thoại khác để gọi vào số của mình. Đó là lúc tiếng trẻ con cười vang lên khiến cả nhà anh Govinda hoảng hồn.

Sau khi biết được sự thật, gia đình của anh Govinda đã tìm gặp nhà trừ tà lúc trước, nói lại đầu đuôi câu chuyện và đòi được trả lại số tiền họ đã chi để tiến hành nghi lễ nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được một nửa.

Theo Doisongphapluat