Nghi cảnh sát cặp kè với vợ, chồng “xử” không thương tiếc

Google News

Nghi ngờ viên cảnh sát có quan hệ bất chính với vợ mình, người đàn ông Pakistan đã bắt cóc ông ta để tra tấn rồi cắt mũi, tai và môi của ông ta.

Ngày 1/8, cảnh sát tỉnh Punjab của Pakistan cho biết, vụ việc xảy ra ở quận Jhang - Pakistan, cách TP Lahore khoảng 200 km, hôm 31/7. Người chồng tên là Muhammad Iftikhar chính là chủ mưu vụ bắt cóc viên cảnh sát Qasim Hayat.
Nghi ngờ Hayat có quan hệ bất chính với vợ mình nên Iftikhar cùng với 12 người khác bắt cóc ông ta trên đường về nhà rồi đưa tới một nơi hoang vắng.
Nghi canh sat cap ke voi vo, chong “xu” khong thuong tiec
Ảnh minh họa. 
Tại đây, Hayat và đồng bọn tra tấn cảnh sát Hayat một cách dã man rồi cắt mũi, tai và môi. Nhân viên cảnh sát này sau đó được đưa tới bệnh viện quận Jhang trong tình trạng nguy kịch do các vết thương rất nặng.
Tháng trước, Iftikhar đâm đơn kiện cảnh sát Hayat tội hành hung phụ nữ, tống tiền và khiêu dâm theo Bộ luật Hình sự Pakistan.
Iftikhar khai rằng Hayat đã ép vợ hắn quan hệ bất chính và đe dọa giết con trai họ. Iftikhar khai khi vợ gặp Hayat, ông ta đã ép cô quan hệ tình dục với mình và ông ta còn quay video lại hành động này rồi sau đó bắt đầu tống tiền cô.
Cảnh sát cho biết họ đang tiến hành các cuộc đột kích để truy tìm Iftikhar và đồng bọn.

Mời độc giả xem video Hơn 200 học sinh bị bắt cóc tại Nigeria. Nguồn: Nhân Dân TV.


Thảo Nguyên (Theo Indiatoday)