Ngủ ngoài vỉa hè, người phụ nữ bất ngờ bị trộm “hỏi thăm”

Google News

Một người phụ nữ bỗng dưng mang chiếc ghế dài ra giữa vỉa hè rồi thản nhiên nằm ngủ ngon lành. Điều này đã khiến cô thành nạn nhân của tên trộm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một vụ trộm táo tợn tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng nước này.
Theo camera an ninh ghi lại, một người phụ nữ bỗng dưng kê chiếc ghế dài ra giữa vỉa hè rồi vô tư nằm ngủ ngon lành, bất chấp xung quanh vẫn có người qua lại ồn ào.
Ngu ngoai via he, nguoi phu nu bat ngo bi trom “hoi tham”
Nam thanh niên trộm đồ của cô gái đang ngủ trên vỉa hè. Ảnh: Saostar.
Chính hành vi kỳ lạ của người phụ nữ khiến cô rơi vào tầm ngắm của kẻ xấu. Một nam thanh niên đi xe đạp ngang qua sau khi phát hiện "con mồi" nên đảo xe vòng qua vòng lại trước khu vực người phụ nữ nằm ngủ. Lúc này, trên vỉa vẫn đông người qua lại nên hắn quyết định phóng xe đạp đi.
Một lúc sau, gã thanh niên đi bộ trở lại chỗ người phụ nữ đang nằm. Hắn ra đến gần chỗ cô rồi nhanh tay cướp chiếc điện thoại trong túi nạn nhân rồi vội vàng tháo chạy khỏi hiện trường.
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số dân mạng đều tỏ ra khó hiểu trước hành vi kỳ lạ của người phụ nữ. Việc ngủ giữa vỉa hè vừa khiến cô ta xấu hổ lại đẩy bản thân vào nguy hiểm.
Bên cạnh đó, nhiều người lại bất ngờ trước thái độ thờ ơ của người đi đường khi thấy rõ hành vi trộm cắp táo tợn của kẻ gian mà không hề có ý nhắc nhỏ cô gái.
Được biết, cảnh sát sau đó đã tóm được tên trộm điện thoại.
Thảo Nguyên