Người cha “mất tích” và tội ác rùng mình của đứa con gái

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ 63 tuổi đã đến sở cảnh sát ở Anh để tự thú về hành vi sát hại chính cha mình cách đây hơn chục năm.

Theo The Sun, phiên tòa xét xử vụ con gái sát hại cha đã diễn ra tại một tòa án ở Manchester (Anh) hôm 11/1. Barbara Coombes, 63 tuổi, xuất hiện tại phiên tòa với cáo buộc giết ông Kenneth Coombes vào tháng 1/2006 và gian lận.
Được biết, Barbara đã giả mạo chữ viết để nhận lương hưu của cha mình và nhận là người giám hộ của ông Kenneth trong suốt hơn 10 năm dù ông đã chết.
Cáo buộc được đưa ra sau khi Barbara đến sở cảnh sát Cheadle Heath hôm 7/1 để tự thú rằng bà đã sát hại một người đàn ông “cách đây hơn 10 năm”.
Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể bị phong tỏa. Ảnh: Daily Mail.
Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành lục soát ngôi nhà của Barbara hôm 9/1 và phát hiện thi thể người, được cho là cha của nghi phạm, được chôn trong vườn phía sau nhà ở Stockport, Greater Manchester.
Cảnh sát đã hỏi hàng xóm và họ nói rằng không nhìn thấy ông Kenneth từ những năm 2004 và 2005.
“Theo tôi biết, ông Kenneth rất nghiêm khắc với con cái. Do không thân thiết nên tôi cũng không hỏi ông ấy đã đi đâu sau khi ông ấy 'mất tích' suốt quãng thời gian qua”, Terry Sever, 70 tuổi, một người hàng xóm, cho hay.
Nhiều người quen biết gia đình Coombes coi ông Kenneth là một anh hùng trong Thế chiến II, rất điềm tĩnh và là một “quý ông thực thụ”. 
Mời độc giả xem video về vụ án con gái sát hại cha ở Anh (Nguồn: Daily Mail)
Tuy nhiên, chồng cũ của Barbara, Bill, nhận xét ông Kenneth là một người độc đoán: “Ông ấy thích làm mọi người mất mặt và khiến họ cảm thấy nhỏ bé, trong đó có cả Babara và con gái tôi Islay”.
Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ án mạng. Chuyên gia pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của ông Kenneth.
Thiên An (Theo Daily Mail)