Người chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời

Google News

Người đàn ông đã dùng nước sôi để dội lên người vợ mình với lý do cô đã đánh thức anh dậy để ăn sáng trên giường ngủ.

Trang The Sun đưa tin người đàn ông tên Ali Ay, 28 tuổi, bị cáo buộc đã tạt nước sôi vào người vợ mình là Rukiye Ay, 23 tuổi, vì cô đã đánh thức anh dậy để ăn sáng.

Vụ việc kinh hoàng diễn ra vào hồi đầu tháng 1/2021 tại Konya, Thổ Nhĩ Kỳ. Chia sẻ về vụ việc khi đang ở trong bệnh viện, Rukiye nói rằng cô có mong muốn chuẩn bị bữa sáng như một "bất ngờ thú vị" cho chồng mình.

Ali đã tạt nước nóng vào người vợ mình vì cô đánh thức anh dậy vào bữa sáng. Ảnh: Newsflash.

Tuy nhiên, Ali đã không cảm nhận được điều đó và đã nổi cơn thịnh nộ, sau đó thể hiện bằng hành động man rợ. Rukiye đã kể chi tiết về vụ tấn công khủng khiếp: "Tôi đã chuẩn bị tất cả và sau đó tôi vào phòng gọi anh ấy dậy thưởng thức bữa sáng do tôi làm. Tuy nhiên, anh ấy nổi cơn thịnh nộ và hỏi tôi lý do vì sao lại đánh thức anh ấy. Ali nói rằng anh ấy không muốn bị làm phiền nên tôi đã một mình ra ngoài dùng bữa sáng với con gái nhỏ.

Chồng tôi vẫn đang trong tâm trạng tồi tệ, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ ly hôn với tôi và giành quyền nuôi con gái cho dù tôi có làm gì đi nữa. Sau đó anh ta dội nước sôi xuống cổ tôi. Anh ấy định tạt vào mặt tôi nhưng tôi quay đi".

Rukiye đã phải nhập viện sau vụ tấn công. Ảnh: Newsflash.

"Sau đó tôi bỏ chạy nhưng anh ta vẫn cố gắng đổ hết chỗ nước sôi còn lại lên cơ thể tôi, khiến nước văng một phần vào chân con gái tôi. Tôi muốn trốn thoát khỏi tên ác quỷ này nhưng đã ngất đi vì đau đớn. Khi tôi thức tỉnh thì nghe thấy tiếng con gái hét lên thất thanh, sau đó anh ta đã túm tóc và kéo tôi vào phòng tắm", người vợ tiết lộ thêm chi tiết kinh hoàng.

Tiếng khóc của con gái tiếp tục vang lên và trong lúc chồng mình nghe điện thoại từ bố, Rukiye đã chớp lấy thời điểm để chạy sang hàng xóm trú ẩn. Trong lúc này, cô đã gọi cho cảnh sát sau đó người chồng chung sống với Rukiye suốt 5 năm đã bị mắt.

Cô đã tìm cách trốn đến nhà một người hàng xóm để gọi cảnh sát. Ảnh: Newsflash.

Sau khi bị bắt, chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ đã cho Ali tại ngoại, đây được coi một quyết định gây phẫn nộ dư luận. Do phản ứng dữ dội của công chúng, cộng với khiếu nại từ luật sư của Rukiye, Ali đã bị bắt lại và bị tạm giam theo lệnh của Trưởng Văn phòng Công tố viên.

Chia sẻ về quyết định ban đầu trả tự do cho Ali, Rukiye nói: "Tôi không thể tin được, nếu như để Ali được tại ngoại, tính mạng của mẹ con cô sẽ gặp nguy hiểm".

Theo Doisongphapluat