Người đàn ông Brazil hé lộ cách “chiều chuộng” 8 cô vợ trẻ

Google News

Nhân ngày lễ tình nhân của Brazil hôm 12/6, người đàn ông Brazil đã phải chi 12.000 USD (hơn 278 triệu đồng) mua những món quà giống hệt nhau để tặng 8 cô vợ của anh.

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nam người mẫu Arthur O Urso ở Brazil, đã chi 12.000 USD (hơn 278 triệu đồng) mua những món quà giống hệt nhau tặng cho 8 cô vợ của mình trong ngày lễ tình nhân của Brazil (12/6).
Nam người mẫu điển trai cho biết, anh đã đưa 8 cô vợ tới trung tâm thương mại chọn mua quà. Tại đây, anh quyết định chọn các món quà y hệt nhau, chỉ khác màu sắc.
Nguoi dan ong Brazil he lo cach “chieu chuong” 8 co vo tre
Arthur đưa các cô vợ đi mua quà hôm 12/6. Ảnh: CO Press Office. 
Mẫu nam 29 tuổi nói: "Họ là những mối tình vĩnh cửu của tôi, những người luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất".
Sau khi kết hôn với 9 người vợ hồi năm ngoái, cuộc sống của Arthur O Urso thu hút sự chú ý của nhiều người trên khắp thế giới vì thoát khỏi chuẩn mực. Cách đây không lâu, Arthur đã chia tay với một trong số 9 người vợ. Vì vậy, hiện tại anh còn 8 người phụ nữ bên cạnh.
Nguoi dan ong Brazil he lo cach “chieu chuong” 8 co vo tre-Hinh-2
Mẫu nam cầm tờ hóa đơn dài dằng dặc sau khi mua quà cho 8 cô vợ. Ảnh: CO Press Office. 
Nói về mối quan hệ với 8 cô vợ, Arthur O Urso cho hay: "Tôi vẫn đang tìm hiểu dần, nhưng tôi luôn cố gắng làm hết khả năng có thể. Tôi cần đối xử thật tốt với tất cả họ. Chúng tôi kiếm được tiền và đấy là lý do tại sao tôi không tiếc dành những điều tốt nhất cho họ".
"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng nổi câu chuyện của chúng tôi lại được đưa tin ở nhiều nơi như vậy. Chúng tôi chỉ làm theo con tim mình mách bảo thôi mà. Tất cả những chuyện đang xảy ra thật điên rồ. Nhiều người thậm chí còn muốn biết rõ từng chi tiết chúng tôi sống với nhau thế nào, thói quen ra sao và cách tôi đối xử với những vợ của mình nữa", Arthur nói thêm.
Trước đó, trong một lần nhận lời phỏng vấn với báo chí, người đàn ông 8 vợ bộc bạch, anh thấy kiệt sức khi xếp lịch "phòng the" giữa những người bạn đời. Nhưng sau khi bị một người vợ bỏ đi, anh đã thay đổi suy nghĩ và mong mỏi sớm có con đầu lòng.
"Sau khi bị một người vợ ly hôn, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi thấy buồn và bối rối khi cô ấy nói chỉ muốn cuộc sống một vợ một chồng. Hiện giờ tôi chỉ còn 8 người vợ thôi và sẽ không vội vàng cưới thêm ai nữa. Tất cả chúng tôi đều mong sớm có con nhưng để mọi việc thuận theo tự nhiên. Đứa trẻ sẽ được lớn lên trong tình yêu thương của mọi người", Arthur tiết lộ.

Mời độc giả xem video Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)