Người đàn ông chửi bới khách nữ để con khóc trên máy bay

Google News

Ức chế vì tiếng khóc của em bé, người đàn ông 46 tuổi xông đến chửi bới, xúc phạm bố mẹ của đứa bé trên một chuyến bay ở Hàn Quốc.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Seoul đến đảo Jeju ngày 14/8 kéo dài khoảng hơn 1 giờ. Clip ghi lại hành động thiếu lịch sự của người đàn ông nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc, theo Yonhap.
Trong đoạn video, người đàn ông (giấu tên, 46 tuổi), tiến đến ghế ngồi của cặp vợ chồng và đứa bé đang khóc lóc rồi bắt đầu chửi bới to tiếng.
Nguoi dan ong chui boi khach nu de con khoc tren may bay
Người đàn ông gây rối, chửi bới hành khách trên máy bay vì không thích tiếng trẻ em khóc. Ảnh: Twitter. 
"Không quản được đứa bé thì đừng sinh con", người này hét lên, chỉ vào mặt bà mẹ. Trong lúc bực tức, người đàn ông còn tháo khẩu trang để tiện bề quát nạt.
Dù được các tiếp viên hàng không trấn an và mời về chỗ ngồi nhưng người này vẫn tiếp tục chỉ trích người mẹ và phàn nàn về việc đứa trẻ sơ sinh quấy khóc trên máy bay.
Ngay khi tới đảo Jeju, người đàn ông bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Người này có thể bị cáo buộc vi phạm luật hàng không. Nếu bị kết án, ông ta có thể lĩnh 3 năm tù hoặc nộp phạt tới 30 triệu won vì hành vi gây rối trên máy bay.
Việc trẻ nhỏ không thể giữ bình tĩnh và quấy khóc trên máy bay không phải là điều hiếm gặp và gây nhiều bàn luận. Tuy nhiên, nhiều người đồng tình rằng với những em còn quá nhỏ, các hành khách chung chuyến bay nên thông cảm với bậc phụ huynh bởi việc dỗ dành trẻ trên máy bay không dễ dàng.

Mời độc giả xem video Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Yonhap)