Người đàn ông đáng thương suýt... chết đuối trong căn nhà ngập rác

Google News

Căn nhà vô cùng nguy hiểm khi sàn nhà ngập trong nước bẩn, hệ thống điện rò rỉ và nấm mốc bao phủ mọi đồ đạc từ bếp đến phòng ngủ.

Một người đàn ông 55 tuổi sống tại khu nhà ở Hackney, Đông London, nước Anh đang phải đối mặt với tình trạng vô cùng nguy hiểm khi bên trong căn nhà của ông trở nên mục nát, đầy rác và ngập nước bẩn đến kinh dị. 
Nguoi dan ong dang thuong suyt... chet duoi trong can nha ngap rac
 Căn nhà trong tình trạng ngập rác và nước bẩn, hệ thống điện rò rỉ gây nguy cơ giật điện cao
Người thuê nhà và các cư dân trong khu bắt đầu phàn nàn về tình trạng của khu nhà từ hai năm trước nhưng không có ai tới giải quyết cho đến khi chuyên gia nhà ở High Street Solicitors tiếp nhận vụ việc. Sau khi tiếp cận, các chuyên gia cho biết đây là một trong những căn hộ nguy hiểm nhất mà họ từng thấy. 
Nhà không được trang bị hệ thống sưởi hoặc nước nóng, sàn bếp ngập tới gần 1 mét bởi nước bẩn đục ngầu do một đường ống bị rò rỉ chưa được khắc phục và một số loại rác thải. Nước và hơi ẩm làm mục nát đồ gỗ của căn nhà, trong tất cả các phòng từ bếp đến nhà tắm mọi đồ đạc đều bị bao phủ bởi lớp nấm mốc đáng sợ. 
Nguoi dan ong dang thuong suyt... chet duoi trong can nha ngap rac-Hinh-2
Mọi đồ đạc trong nhà đều bị bao phủ bởi lớp nấm mốc kinh dị  
“Rất khó để biết độ ẩm và nước đã lan rộng đến đâu nhưng tất cả các tầng đều đã bão hòa trong khi điện vẫn được sử dụng, vì vậy nguy cơ giật điện là vô cùng cao”, báo cáo từ các chuyên gia nhà ở nêu rõ. Larissa Ellis, người đứng đầu bộ phận nhà ở tại High Street Solicitors cho biết: “Căn hộ không phải là không gian an toàn và hoàn toàn không thể ở được. Điều này đang ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người đang sinh sống tại đây. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để giúp ông ấy”.
Nguoi dan ong dang thuong suyt... chet duoi trong can nha ngap rac-Hinh-3
 Người đàn ông bị ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tinh thần khi sống trong căn nhà nguy hiểm này. Ảnh: The Sun
Hiện tại, cư dân sinh sống trong căn nhà đã được chuyển tạm đến nơi ở khác và hội đồng thành phố đang mở một cuộc điều tra về tình trạng của căn hộ kinh dị. Được biết, tài sản này và việc sửa chữa được quản lý bởi Tổ chức Quản lý Người thuê nhà Wenlock Barn (TMO). Trong thời gian đại dịch COVID-19 xảy ra, TMO chỉ tiến hành sửa chữa những nơi có rủi ro đối với cư dân hoặc có khả năng xảy ra thiệt hại nghiêm trọng. Lần sửa chữa cuối cùng tại căn nhà này được báo cáo là vào ngày 23/1/2020 do bồn rửa tay bị hỏng. 
Mộc Nhiên (theo The Sun)