Người đàn ông đốt nhà hàng vì không vừa ý với món ăn

Google News

Choephel Norbu, 49 tuổi, đã bị cảnh sát New York bắt giữ vì tội cố ý đốt cháy một nhà hàng ở thành phố này. Nguyên nhân được cho là ông không hài lòng với món gà của họ.

Nguoi dan ong dot nha hang vi khong vua y voi mon an

Người đàn ông đốt một nhà hàng ở New York. Ảnh: Sở cứu hỏa thành phố New York.

Theo New York Post, cảnh sát New York bắt giữ một người đàn ông đốt cháy một nhà hàng Bangladesh ở khu vực Queens.

Nghi phạm, được xác định là Choephel Norbu, 49 tuổi, thừa nhận đã đốt Ittadi Garden and Grill ở Jackson Heights. Người đàn ông này đã bị buộc tội đốt phá.

Norbu khai rằng vào tối hôm trước, nhân viên tại quán ăn này đã làm hỏng món gà birayni của ông. Ngày hôm sau, Norbu quay lại và đốt quán ăn này.

Jahana Rahman, một nhân viên phục vụ tại nhà hàng, cho biết Norbu đã gọi món gà biriyani. Tuy nhiên, sau khi món ăn được đưa đến, Norbu đã hét lên “đây là cái gì” và ném món ăn vào mặt người đưa cho ông, Rahman cho biết.

"Tôi đã rất say. Tôi đã mua gà biryani. Họ không cho tôi gà biryani. Tôi tức điên lên và ném nó đi", ông Norbu nói với cảnh sát sau khi bị bắt.

"Tôi mua một lon xăng và ném nó vào cửa hàng để cố đốt hết", ông nói.

Trong đoạn video về vụ việc, một người đàn ông, được cho là Norbu, được nhìn thấy đứng bên ngoài nhà hàng trước khi ném chất lỏng dễ cháy vào đây và châm lửa.

Vì nhà hàng đóng cửa vào ban đêm, Norbu đã ném chất lỏng dễ cháy vào cửa chớp. Có thể thấy, chất lỏng đó đã tràn lại về phía người đàn ông này, đồng thời lửa cũng bén vào người ông Norbu.

Các báo cáo cho biết không ai bị thương trong vụ cháy, ngoại trừ bản thân ông Norbu, theo India Times.

Theo các công tố viên, cơ sở kinh doanh này đã phải chịu thiệt hại hơn 1.500 USD, theo Yahoo News. Norbu đã bị bắt hôm 14/10 vì tội đốt phá, phạm tội ác ý và liều lĩnh gây nguy hiểm, theo Sở Cứu hỏa thành phố New York. Tuy nhiên, vì những cáo buộc đó không yêu cầu bảo lãnh, Norbu đã được trả tự do.

Nhà hàng Bangladesh này nằm ở Jackson Heights của Queens. Đây cũng là nơi sinh sống của một cộng đồng Nam Á nhỏ.

Theo Vân Đinh/Zing