Người đàn ông Singapore bị bỏ tù 10 tháng vì sỉ nhục vợ

Google News

Người đàn ông Singapor 54 tuổi đã bị kết án 10 tháng tù hôm 25/10 vì hành hung và sỉ nhục vợ mình. Mặc dù những người thuê nhà đã cố can ngăn nhưng người chồng vẫn không ngừng đánh vợ.

Đêm 28/2/2021, người đàn ông Singapor 54 tuổi cãi nhau với trong căn hộ của họ. Trong cuộc tranh luận, anh ta ném điện thoại của vợ xuống đất và gọi cô là gái điếm rồi túm tóc và hành hung vợ.
Bị đánh đập và sỉ nhục, nạn nhân chạy vào phòng của hai người đàn ông thuê nhà để tìm chỗ trốn nhưng bị chồng đuổi theo, tiếp tục hành hung. Những người thuê nhà đã cố can ngăn nhưng người chồng vẫn không ngừng đánh đập vợ.
"Nạn nhân cố gắng bỏ trốn bằng cách chạy quanh nhà, nhưng bị cáo đuổi theo và dùng cây đàn đánh cô. Người vợ lấy mũ bảo hiểm để tự vệ, nhưng kẻ phạm tội đã giật lấy nó và tấn công cô", tòa án tuyên bố.
Nguoi dan ong Singapore bi bo tu 10 thang vi si nhuc vo
Người đàn ông Singapore bị bỏ tù vì bạo hành, sỉ nhục vợ. Ảnh minh hoạ. 
Sau đó, người đàn ông xé váy ngủ của vợ và nói lớn: "Người phụ nữ này là gái điếm". Thấy người đàn ông không chịu dừng lại, những người thuê trọ chạy đi gọi hàng xóm đến giúp đỡ.
Cuối cùng, người vợ được đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương và một ngón tay bị gãy, phải phẫu thuật.
Hôm 25/10, công tố viên đã yêu cầu mức án 10-12 tháng tù với bị cáo và khẳng định rằng đây là vụ tấn công kéo dài và là một hình thức bạo lực gia đình.
Thẩm phán cũng xem xét thương tích của nạn nhân. Người vợ cho biết hiện cô vẫn đau nhức ngón tay khi trời trở lạnh và cảm thấy xấu hổ khi bị chồng xé quần áo trước mặt những người thuê nhà.
Hậu quả của vụ việc là người vợ trở nên trầm tính, ít nói hơn và chính những đồng nghiệp của cô cũng nhận thấy điều đó.
Khi được hỏi liệu có muốn tự bào chữa cho mình không, bị cáo ban đầu không nói gì. Tuy nhiên, sau đó anh ta nói rằng người vợ đã khiến mình tức giận.
Người này cho biết anh đang mệt mỏi và muốn ngủ sau khi đi làm về thì vợ bắt đầu gây ồn ào và cằn nhằn. Anh ta cũng chỉ tay về phía những người thuê nhà.
Đáp lại, thẩm phán nói: "Vì vậy, anh đang đổ lỗi cho những người thuê nhà đã không ngăn cản anh? Thay vì nhận lỗi về mình vì đã không chịu dừng lại? Tôi không nghĩ rằng việc đổ lỗi sẽ giúp ích cho anh”.
Thẩm phán cho biết "có rất nhiều tình tiết tăng nặng trong vụ án này". Tuy nhiên, ông ghi nhận lý lịch trong sạch của người đàn ông trước đó. "Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng một chuyện như thế này xảy ra", ông nói.
Cuối cùng, bị cáo đã bị kết án 10 tháng tù vì tội hành hung và sỉ nhục vợ mình.

Mời độc giả xem video Hành hung mẹ, anh bị em trai đánh tử vong. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNA)