Người đẹp Nga chết lõa thể vì bị đánh ghen?

Google News

Blogger làm đẹp Nga Ekaterina K, 24 tuổi, được tìm thấy đã chết trong căn hộ của mình ở Moscow sau một vụ tấn công khủng khiếp bằng dao.

Theo Mirror, cô được tìm thấy chết lõa thể với vết cắt trên cổ và được nhét vào một vali. Trên người cô có nhiều vết dao đâm.
Nguoi dep Nga chet loa the vi bi danh ghen?
Blogger làm đẹp Nga 24 tuổi, tên là Ekaterina K. Ảnh: East2West. 
Cảnh sát nghi ngờ đây có thể là vụ "giết người máu lạnh" do ghen tuông trong một cuộc tình tay ba.
Cha mẹ Ekaterina bắt đầu lo lắng khi con gái không trả lời điện thoại nhiều lần và yêu cầu chủ nhà kiểm tra căn hộ của cô.
Cảnh sát đã ập vào căn hộ của Ekaterina vào khoảng 18h30 hôm 27/7 và thấy cô bị nhét trong vali với nhiều vết đâm trên cơ thể.
Ekaterina đã sống ở đây khoảng 2 năm. Lần cuối cô nói chuyện điện thoại với cha mẹ là vào tối 26/7.
Cảnh sát đang truy tìm thủ phạm và điều tra về nguyên nhân cái chết của Ekaterina, xem nó có xuất phát từ sự ghen tuông hay không.
Ekaterina gần đây đã bắt đầu mối quan hệ với một người đàn ông 52 tuổi và họ chuẩn bị đi nghỉ cùng nhau, cảnh sát cho biết.
Trước người này, cô hẹn hò với một người đàn ông 32 tuổi nhưng không rõ họ đã chia tay được bao lâu.
Một người quen của Ekaterina, người đến giờ vẫn không tin vào những gì đã xảy ra với nữ blogger, nói rằng đã nhiều lần cô bị gọi điện quấy rối. Thậm chí, cô còn nhận được những bức ảnh khiêu dâm, theo Ren Tv.
"Gần đây, cô ấy đã thay đổi rất nhiều. Tôi không thể nói chắc chắn điều gì, nhưng chính cô ấy đã viết cho tôi rằng ai đó đang không để cho cô ấy yên", người quen của Ekaterina nói. "Rõ ràng là người cô ấy rất không thích. Tôi cảm nhận được cô ấy như muốn nói rằng cô ấy luôn bị những kẻ ghen tuông vây quanh".
Nguoi dep Nga chet loa the vi bi danh ghen?-Hinh-2
Ekaterina tại một nhà hàng sang trọng ở Moscow. Ảnh: East2West. 
Theo lời kể của bạn gái Ekaterina, những năm gần đây cô bắt đầu ăn mặc đẹp, đi ăn ở những cửa hàng đắt tiền ở Moscow.
Ekaterina đã tốt nghiệp chuyên ngành về da liễu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại Đại học Nghiên cứu Quốc gia Y khoa mang tên Pirogov, một trong những trường đại học danh tiếng ở Moscow, Nga.
Hiện cô làm bác sĩ tại một bệnh viện trong thành phố.
Cô sở hữu một blog làm đẹp và có tài khoản Instagram với tên Katty, hiện có 80.000 người theo dõi.
Cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp ở Moscow.
Bài đăng cuối cùng của Ekaterina là chuyến đi đến Corfu, một hòn đảo của Hy Lạp, vào ngày 22/7, trước ngày phát hiện xác cô 5 ngày.
Instagram của cô được chăm chút bằng những bức ảnh tạo dáng quyến rũ trong studio, du lịch hay từ cuộc sống thường ngày.
Theo Hà Lan/Zing News