Người phụ nữ mặc đồ lót chạy trốn vì chồng sắp cưới bạo hành

Google News

Cameron Johnson ở Anh đã bị kết án ba năm tù giam vì cắn, đấm và bóp cổ vợ sắp cưới của mình trong hai cuộc tấn công tàn ác khiến cô phải mặc đồ lót chạy trốn.

Một người phụ nữ bị tổn thương tâm lý đã mô tả lại khoảnh khắc kinh hoàng mà cô nghĩ chồng sắp cưới sẽ "kết liễu mình" khi anh ta kéo cô tới một con sông sau khi cắn vào mặt cô trong một cuộc tấn công ác độc.
Tòa án Teesside Crown (Anh) đã buộc tội Cameron Johnson vì cắn, đấm và bóp cổ vợ sắp cưới của mình trong hai vụ bạo hành vào tháng 8/2021 và tháng 4/2022.
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị kết án ba năm tù sau khi nhận tội với hai tội danh tấn công tàn ác gây tổn hại cơ thể vị hôn thê cũ của anh ta.
Nguoi phu nu mac do lot chay tron vi chong sap cuoi bao hanh
Cameron Johnson đã phải ngồi tù 3 năm vì vụ tấn công vợ sắp cưới. Ảnh: Cảnh sát Cleveland. 
Thẩm phán nói với Johnson, người từng có tiền án hành hung một đối tác cũ khác vào năm 2019, rằng bản án là "không đủ" đối với những gì anh ta đã gây ra.
Theo toà án, cuộc tấn công cuối cùng của Johnson đã khiến vị hôn thê cũ của anh ta kinh hãi đến mức cô buộc phải chạy trốn khỏi nhà riêng trong tình trạng không mặc gì ngoài quần lót và đập cửa nhà hàng xóm để cầu cứu.
Công tố viên Jonathan Gittins cho biết, trong vụ tấn công đầu tiên hồi tháng 8/2021, Johnson đã dùng tay bịt miệng và bóp cổ vợ sắp cưới. Sau đó, anh ta bắt đầu đưa cô ấy về phía bờ sông, giữ cánh tay của cô ấy sau lưng. Rồi anh ta đột ngột quay lại rồi cắn mạnh vào mũi cô ấy.
Mũi của nạn nhân sau đó bắt đầu chảy máu nhưng khi cô ấy cố gắng đẩy Johnson ra thì anh ta lại cắn mạnh hơn, tòa án cho biết.
Nhưng chỉ vài tháng sau, Johnson lại tiếp tục cuộc tấn công bạo lực với vợ sắp cưới sau khi xem điện thoại của người phụ nữ.
Lúc đó, Johnson đã cắn vào tai, má phải, mũi và má bên kia của vị hôn thê khiến cô bị chảy máu đau đớn.
Sau đó, kẻ tấn công đã đấm vào mặt bên phải của người phụ nữ và bịt miệng để ngăn tiếng la hét của cô.
Cuối cùng, người phụ nữ tuyệt vọng trốn khỏi nhà trong bộ đồ lót, chạy sang nhà hàng xóm nhờ giúp đỡ.
Trong một tuyên bố cá nhân trước tòa, người phụ nữ nói với vị hôn phu cũ của mình: "Khi anh hỏi cưới tôi, đó là lời đồng ý tự nhiên và dễ dàng nhất trong đời anh. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh, tính cách của chúng ta rất hợp nhau…nhưng anh phá vỡ hoàn toàn niềm tin của tôi".
Sau hai vụ tấn công, người phụ nữ giờ đây phải sống chung với những vết sẹo lâu dài và cô ấy dường như đang bị trầm cảm, thậm chí từng có ý định tự tử.
Tại toà, Johnson đã nhận tội ngay từ đầu và "vô cùng, vô cùng xấu hổ" về hành vi của mình.
Tòa án được thông báo rằng Johnson đã được hỗ trợ sức khỏe tâm thần và đã cố gắng cắt giảm lượng rượu tiêu thụ của mình.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)