Người yêu ung thư, cô gái bầu bí làm chuyện vừa giận vừa thương

Google News

Trong khi hành động của cô gái ở tháng thứ 5 của thai kỳ khiến bạn trai và gia đình tuyệt vọng thì dân mạng ngược lại tỏ ra cảm thông, thấu hiểu.

Anh Trương Tiểu Long (tên giả) năm nay 31 tuổi đã có 3 năm hẹn hò với chị Đới Mỹ Viên (tên giả). Gặp nhau lần đầu khi làm việc tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, anh Trương sớm bị chị Đới thu hút bởi tính tình dịu dàng, chu đáo.
Trải qua quãng thời gian yêu đương mặn nồng, chị Đới thông báo chuyện bản thân có thai. Hay tin, anh Trương rất vui mừng, háo hức, mong chờ đứa con đầu lòng của hai người. Anh cũng lên kế hoạch cùng chị Đới đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng chính thức sau Tết Nguyên đán 2021. 
Thế nhưng niềm vui chẳng được bao lâu khi anh Trương nhận hung tin bản thân mắc căn bệnh máu trắng. Tình trạng của anh Trương ngày một trầm trọng và phải nhập viện điều trị. Thời điểm này, chị Đới không nói một lời, bất ngờ trở về quê nhà rồi bí mật nạo bỏ đứa con trong bụng dù đang mang thai tháng thứ 5.
Sau khi biết chuyện, anh Trương rất đau lòng. Vì bản thân mắc bệnh nặng nên đặt hết hy vọng vào đứa con trong bụng chị Đới. Thế nhưng niềm hy vọng duy nhất lại bị chính người anh yêu thương loại bỏ. 
Thông tin này cũng khiến mẹ anh Trương rất tuyệt vọng. Ngồi bên giường bệnh của con trai, bà gào khóc thảm thiết trong đau đớn, thương cho anh Trương cả đời vất vả nay bệnh tật, giờ đến cháu nội cũng không còn. Anh Trương và gia đình rất tuyệt vọng, thậm chí còn nhờ cộng đồng mạng giúp tìm kiếm chị Đới. Một khoảng thời gian sau đó, người phụ nữ này cuối cùng cũng chịu xuất hiện. 
Sau khi tra hỏi, chị Đới cho hay bản thân không muốn sinh đứa trẻ bởi lo sợ trong tương lai con của hai người sẽ di truyền căn bệnh của cha. Chị cũng bày tỏ, sau khi bỏ con, chị rất ân hận, luôn cảm thấy tội lỗi nên không dám tới gặp anh Trương.
Nguoi yeu ung thu, co gai bau bi lam chuyen vua gian vua thuong
 Chị Đới bên giường bệnh của anh Trương. Ảnh: Xinwenchenbao
Chị Đới sau đó ngay tại giường bệnh cầu xin anh Trương tha thứ cho hành động dại dột của bản thân thần. Đồng thời khẳng định sẽ không bỏ rơi, ở bên và chăm sóc anh Trương nhiều hơn nữa. 
Thông tin sự việc sau khi được đăng tải nhanh chóng thú sự chú ý của mọi người. Thế nhưng thay vì chỉ trích hành động của chị Đới, đa số lại phê phán cách ứng xử từ người bạn trai.
"Mang thai 5 tháng vẫn chưa kết hôn. Tôi không tin là người đàn ông này thực sự lo lắng cho bạn gái và đứa bé trong bụng cô ấy"
"Chưa kết hôn đã khiến con gái người ta có bầu. Phát bệnh rồi mới đặt niềm tin vào đứa trẻ. Trẻ con thì có thể chữa bệnh à?", một số người để lại bình luận.

Báo động tình trạng trẻ hóa người nạo phá thai. Video: VTV24


Nguyễn Nguyễn (Theo iFeng)