Nhà ngoại giao Nga "nóng bỏng" không ngờ khi nhảy điệu Lezginka

Google News

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Maria Zakharova đã trổ tài nhảy một điệu Lezginka, điệu nhảy “nóng bỏng” của vùng Kavkaz tại diễn đàn thanh niên Mashuk-2019. Video bà Zakharova nhảy xuất hiện trên trang Twitter của Bộ Ngoại giao Nga.

Ria Novosti đưa tin, ngày 23/8, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova bất ngờ có mặt trong một buổi dạy nhảy điệu Lezginka (điệu nhảy rất nóng bỏng của vùng Kavkaz) trong khuôn khổ Diễn đàn thanh niên Mashuk-2019 và không ngần ngại trổ tài khiêu vũ của mình.
Nha ngoai giao Nga
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Zakharova “gây bão” với điệu nhảy Lezginka “nóng bỏng” vùng Kavkaz.
Trước đó, bà Zakharova đã tổ chức một buổi họp báo ngắn bên lề diễn đàn. Sau các phiên thảo luận tại Diễn đàn, bà Zakharova bất ngờ có mặt tại một buổi dạy nhảy điệu Lezginka. Tại đây, nhà ngoại giao Nga đã gặp gỡ và giao lưu với những người tham gia Diễn đàn.
Phát biểu với đài phát thanh Moscow, bà Zakharova nói rằng chưa bao giờ học nhảy điệu Lezginka. Tôi vừa mới được dạy nhảy Lezginka tại Diễn đàn thanh niên Mashuk-2019.
Diễn đàn thanh niên Mashuk-2019 diễn ra từ ngày 10-24/8 tại Pyatigorsk trên núi Mashuk. Tại đây, giới trẻ tham gia diễn đàn có cơ hội giao lưu với các đại diện của chính quyền, những nhà hoạt động văn hóa và các vận động viên nổi tiếng.
Đây không phải lần đầu tiên bà Zakharova ngẫu hứng trổ tài khiêu vũ. Vào tháng 5/2016, tại Hội nghị thượng đỉnh Nga-ASEAN, nhà ngoại giao Nga cũng từng thể hiện một điệu nhảy dân gian khác của Nga là Kalinka, đã “gây bão” trên mạng xã hội.

Chiêm ngưỡng điệu nhảy của Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova.


Theo Trí Dũng/Infonet