Nhân viên âu yếm nhau, quản lý ra hình phạt gây choáng váng!

Google News

Cặp đôi nhân viên vô tư thể hiện tình cảm giữa không gian nhà hàng nhưng không ngờ lại bị chủ nhà hàng nhìn thấy được qua camera.

Anh Trần, 25 tuổi, quê tại huyện Lô, đã có quãng thời gian 4 năm làm phụ bếp tại một nhà hàng ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Dù là người cùng làng, nhưng phải tới hơn một năm trước, khi bạn gái anh, năm nay 22 tuổi, chuyển tới nhà hàng làm thu ngân, họ mới tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Cách đây hai tháng, cả hai chính thức hẹn hò nhưng giấu chuyện này với đồng nghiệp cũng như chủ nhà hàng. 
Khoảng 20h20 tối 16/11, khi được anh Trần nhờ dọn dẹp bát đĩa trên bàn, phát hiện không có vị khách nào trong nhà hàng, bạn gái cùng chỗ làm ngờ nhón chân lên, ôm người yêu từ phía sau. Sau đó còn tháo khẩu trang, bất ngờ hôn anh Trần. 
Nhan vien au yem nhau, quan ly ra hinh phat gay choang vang!
Anh Trần bất ngờ bị bạn gái ôm hôn giữa nơi làm việc. Ảnh: Jimuxinwen 
Ngượng ngùng trước hành động của bạn gái, anh Trần vội vàng buông tay và đề nghị cô quay về quầy thu ngân. Cả hai không hề hay biết, chủ nhà hàng, ông Vương vô tình nhìn thấy cảnh tượng này khi kiểm tra camera. Sau khi biết chuyện, cặp đôi cảm thấy lo lắng, sợ bị trách phạt.
Bất ngờ thay, dù biết nhân viên hẹn hò nhưng ông chủ này không quá quan tâm. Thậm chí, sau khi chứng kiến cảnh tượng trên, ông còn "phạt nặng", đề nghị hai người kết hôn.
Thông tin sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Rất nhiều người thậm chí còn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự thích thú trước cách xử lý của chủ nhà hàng. 
Sau khi "nổi tiếng", anh Trần cho hay, anh và bạn gái dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào năm tới. Trước thông tin này, ông Vương khẳng định sẽ chuẩn bị "đại hồng bao", đồng thời cho nhân viên nhà hàng nghỉ một ngày để tới chung vui cùng cặp đôi.

Hình phạt thích đáng đối với hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng. Video: Báo Quân đội nhân dân Điện tử


Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)