Nhảy vào chuồng nuôi hổ rồi bị cắn tới tử vong

Google News

Người đàn ông bị con hổ kéo lê và cắn xé đến tử vong, mặc cho những người xung quanh cố gắng dùng đá ném vào chuồng để đánh lạc hướng con vật.

Mới đây, một đoạn phim gây sốc trên mạng xã hội đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người đàn ông bị hổ cắn đến chết tại Sở thú Delhi, Ấn Độ. 
Theo các nhân viên tại sở thú, nạn nhân được xác định là anh Maqsood, 20 tuổi. Người đàn ông này đã trèo vào trong chuồng hổ khi tham quan vườn thú. Tuy nhiên, một số người chứng kiến vụ việc khẳng định anh Maqsood chỉ vô tình trượt chân ngã vào.
Nhay vao chuong nuoi ho roi bi can toi tu vong
Con hổ dồn người đàn ông vào góc tường rồi tấn công 
Trong đoạn video được chia sẻ, khi phát hiện có vật thể lạ bên trong chuồng, con hổ tên Vijay dồn người đàn ông vào chân tường. Dường như con hổ đang chơi đùa với con mồi trước khi tấn công, mặc cho những người xung quanh sợ hãi dùng đá ném vào người nó để đánh lạc hướng trong tuyệt vọng. 
Nhay vao chuong nuoi ho roi bi can toi tu vong-Hinh-2
Nó ngoạm cổ nạn nhân rồi kéo lê đi xung quanh  
Con vật to lớn bắt đầu ngoạm vào cổ nạn nhân, kéo lê anh ta đi xung quanh. Khi cảnh sát đến hiện trường, mọi thứ đã quá muộn. Thi thể nạn nhân được vớt lên 2 tiếng sau đó khi các nhân viên sở thú đã có thể khống chế được con hổ.
Nhiều nhân chứng lên tiếng chỉ trích cách xử lý của sở thú Delhi đối với vụ việc, họ cho rằng nhân viên đã không nhanh chóng khống chế con hổ bằng súng an thần và cứu người đàn ông. “Không có bảo vệ ở gần khu vực chuồng hồ vào thời điểm đó. Mọi người bắt đầu la hét để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng chỉ có một người bảo vệ chạy đến. Chúng tôi cố gắng ném bất cứ thứ gì vào con hồ nhưng chỉ trong tích tắc nó đã kéo người đàn ông kia đi”, nhân chứng Prakash Kumar cho biết.
Nhay vao chuong nuoi ho roi bi can toi tu vong-Hinh-3
 Khi con hổ được khống chế, người đàn ông đã tử vong. Ảnh: The Sun 
Đại diện vườn thú khẳng định họ đã làm hết sức mình để cứu người đàn ông và bác bỏ cáo buộc rằng bảo vệ không đảm bảo nhiệm vụ. “Bất chấp lời cảnh báo rằng không nên đến quá gần khu vực chuồng hổ, thanh niên này đã trèo qua một hàng rào cao và vài hàng rào nhỏ, sau đó nhảy vào”, người phát ngôn Riyaz Ahmed Khan cho biết.
Trong khi Giám đốc Sở thú Delhi cũng khẳng định các nhân viên đã cố gắng đánh lạc hướng và khống chế con hổ nhưng không thành công, dẫn đến không cứu được nạn nhân. 
Mộc Nhiên (theo The Sun)