Nổi tiếng nhờ mở lớp dạy leo trèo, đánh đu trên cây

Google News

Một người đàn ông trở nên nổi tiếng khi mở các lớp dạy làm "người rừng Tarzan" leo trèo và đánh đu trên cây trong công viên ở thành phố Barcelona.

Một người đàn ông được mệnh danh là “Tarzan ở Barcelona”, sau khi người này mở các lớp dạy đặc biệt liên quan tới kỹ năng trèo leo trên cây giống như người rừng. Địa điểm dạy học của người đàn ông là trong Công viên Công cộng Ciudadela ở thành phố Barcelona của Tây Ban Nha.
Hình ảnh người đàn ông leo trèo và nhảy qua các cành cây một cách thuần thục đã quá quen thuộc trong bộ phim Tarzan nổi tiếng. Tuy nhiên, khi đi du lịch tới thành phố Barcelona và ghé thăm Công viên Ciudadela xinh đẹp, cũng như trả số tiền học phí là 10 USD, bất cứ ai đều có thể theo học lớp “Di chuyển như Tarzan” của anh Víctor Manuel Fleites. Để học được tất cả các kỹ năng leo trèo như người rừng Tarzan, học viên sẽ cần tham gia một số lớp học do anh Fleites hướng dẫn.
“Các bạn sẽ di chuyển giống như những con vật chuyền từ cành này sang cành khác. Đây là một dạng tập luyện thể thao, nhưng bạn được kết nối và hòa mình với thiên nhiên”, Oddity Central dẫn lời anh Fleites chia sẻ với truyền thông.
Những lớp học dạy leo trèo như khỉ của anh Fleites tại Công viên Công cộng Ciudadela ở thành phố Barcelona đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương.
Trong video, anh Fleites sẽ lựa chọn những cành cây phù hợp, sau đó làm mẫu leo trèo và chuyền từ cành này sang cành khác, hay đánh đu trên cành cây trước sự chứng kiến của các học viên.
Noi tieng nho mo lop day leo treo, danh du tren cay
 
Các lớp học trèo leo của anh Fleites không chỉ giúp rèn luyện thể chất, mà còn là sự pha trộn của kỷ luật và tinh thần trong thể thao nhằm giúp học viên thực hiện những bước di chuyển giống như các loài vật trong tự nhiên.
Cộng đồng “Di chuyển như Tarzan” của anh Fleites đang dần dần mở rộng, và hiện có khoảng 50 người tham gia trong nhóm WhatsApp của chàng “Tarzan ở Barcelona”. Mỗi lớp học sẽ hướng dẫn các kỹ năng khác nhau và có giá là 10 USD/lớp.
Tuy nhiên, không ít người đã lên tiếng chỉ trích lớp học của anh Fleites chỉ là mánh khóe để moi tiền học viên.
“Những ai chỉ trích tôi nên tới và thử trải nghiệm. Leo trèo trên cây giúp con người được thực hành loại chuyển động mà loài người đã lãng quên”, anh Fleites đáp trả trước những lời chỉ trích.
Theo Minh Thu/ Infonet