Nữ sinh hẹn hò với ông chú 64 tuổi nhưng vẫn cặp kè với trai lạ

Google News

Mặc dù đang hẹn hò với ông chú 64 tuổi nhưng nữ sinh vẫn cặp kè với vài người đàn ông khác, dù bị người yêu bắt gặp nhưng cô vẫn phủ nhận.

Ông Kittipoom (64 tuổi) là chủ một cửa hàng sầu riêng sấy bên trong trung tâm mua sắm nổi tiếng ở huyện Bang Yai, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan. Cách đây khoảng 5 tháng, ông Kittipoom gặp được một nữ sinh năm 4 học khoa kỹ thuật của một trường đại học có tiếng trong vùng đi làm thêm ở gian hàng cạnh cửa hàng của ông.
Sau vài lần trò chuyện, cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau, xác lập mối quan hệ yêu đương. Thế nhưng, trong quãng thời gian này, ông Kittipoom lại nhiều lần bắt gặp người yêu của mình bí mật hẹn hò với những người đàn ông khác. Nhưng lần nào hỏi thì cô nàng đều phủ nhận tất cả.
Nu sinh hen ho voi ong chu 64 tuoi nhung van cap ke voi trai la
 
Vào ngày 19/11, bạn gái của ông Kittipoom rủ ông tới một cửa hàng trên đường Ratchabong để ăn uống và nói chuyện của hai người. Đồng thời, cô cũng năn nỉ ông mua cho mình một chiếc máy tính xách tay.
Sau đó, ông Kittipoom lái xe ô tô đến đón bạn gái. Trên đường đi, ông thấy bạn gái đang nhắn tin trò chuyện với ai đó và ông lại hỏi cô có phải đang hẹn hò với ai sau lưng ông không, nhưng một lần nữa cô gái lại một mực phủ nhận.
Cho đến khi tới một cây xăng, ông Kittipoom xuống xe và vào nhà vệ sinh, để bạn gái ngồi đợi trên xe. Khi quay lại, ông lấy một khẩu súng lục từ trong cốp xe ra. Mở cửa xe nơi bạn gái đang ngồi, ông hỏi cô lần cuối là đang hẹn hò với ai nhưng cô vẫn không nói gì.
Nu sinh hen ho voi ong chu 64 tuoi nhung van cap ke voi trai la-Hinh-2
Ông Kittipoom bị cảnh sát bắt giữ sau khi giết bạn gái.  
Đối mặt với sự thờ ơ của bạn gái nhỏ tuổi, ông Kittipoom buồn bã nói: “Tại sao lại làm chuyện đó với tôi”, rồi bắn bạn gái 3 phát liên tiếp khiến cô tử vong ngay tại chỗ.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, khống chế nghi phạm ngay tại chỗ và đưa về đồn lấy lời khai. Ông Kittipoom đã thừa nhận giết bạn gái vì ghen tuông.
Ban đầu, cảnh sát buộc tội ông Kittipoom cố ý giết người và tàng trữ súng trái phép. Cảnh sát đang liên lạc với gia đình và người thân của nạn nhân để bàn giao thi thể.
Chia sẻ
Theo Châu Doanh/Saostar