Nữ y tá 50 tuổi đăng tuyển chồng và đưa ra yêu cầu gây sốc

Google News

Dân mạng hầu hết đều cười cợt khi nữ y tá 50 tuổi đăng tin tuyển chồng và đưa ra yêu cầu: Đẹp trai, nhiều tiền, gia đình đơn giản…

Mới đây, một bà mối chuyên nghiệp tên Hoàng Thục Tình ở Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ câu chuyện đăng tuyển chồng của một nữ y tá 50 tuổi khiến dân mạng bàn luận sôi nổi.
Nữ y tá này liên lạc với bà mối muốn tìm bạn đời. Điều khiến Hoàng Thục Tình ngạc nhiên là khách hàng tuy đã 50 tuổi - độ tuổi mà nhiều phụ nữ thậm chí đã lên chức bà nhưng lại đưa ra yêu cầu cao đến choáng váng.
Nữ y tá mô tả mình tuy có tuổi nhưng nhan sắc mặn mà, dáng vóc ưa nhìn, do đó cô yêu cầu tìm người đàn ông có tiền, có thể đã ly hôn hoặc góa vợ nhưng gia đình phải đơn giản, con cái không được quản chuyện của cha. Bên cạnh đó, đối phương không béo, không xấu, tổng giá trị tài sản khoảng vài chục triệu Đài tệ (tương đương vài chục tỷ đồng) để hai người có thể về hưu mà không phải lo lắng gì.
Nu y ta 50 tuoi dang tuyen chong va dua ra yeu cau gay soc
Bà mối Hoàng Thục Tình gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện đăng tuyển chồng của một nữ y tá 50 tuổi. 
Ban đầu, bà mối Hoàng Thục Tình cũng tỏ ra khó chịu vì thấy nữ y tá lớn tuổi nhưng đưa ra những tiêu chí quá khó khăn, không hợp lý. Thông tin về nữ y tá được Hoàng Thục Tình đưa lên trang Facebook cá nhân nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số cư dân mạng đều cười cợt yêu cầu quá khắt khe của nữ y tá 50 tuổi và cho rằng cô này sẽ còn dài dài.
Thật bất ngờ, bài đăng của Hoàng Thục Tình sau khi được chia sẻ thì có hai người đàn ông phù hợp với yêu cầu của nữ y tá đã liên lạc tới. Điều này khiến bà mối vô cùng kinh ngạc, cảm thấy có chút không dám tin.
Một trong hai ứng viên là vị bác sĩ góa vợ đã nghỉ hưu từ Mỹ trở về Đài Loan, hy vọng tìm được một người phụ nữ đồng hành với mình. Anh hy vọng đối phương có kiến thức về y tế và điều dưỡng. Để đảm bảo tính chân thật, vị bác sĩ thậm chí còn cung cấp thông tin bất động sản để chứng minh tài sản của mình.
Cảm thấy mối nhân duyên này quả thực có thể kết thành, bà mối Hoàng Thục Tình nhanh chóng liên hệ với nữ y tá để kết nối với bác sĩ. Dân mạng cũng hồi hộp theo dõi diễn biến câu chuyện và hỏi về kết quả.
Bà mối Hoàng Thục Tình cho biết thêm, bản thân cô cũng rất tò mò về kết quả cuối cùng của mối duyên nở muộn giữa cặp đôi nam bác sĩ và nữ y tá này. Cô nhiệt tình gắn kết cặp đôi này, mọi chuyện còn lại là do duyên phận của họ.

Mời độc giả xem video Đám cưới đặc biệt của người mẹ U60 được con gái đăng tin tuyển chồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNT)