Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị cảnh sát xâm hại ngay tại đồn

Google News

Trưởng đồn cảnh sát ở Ấn Độ đã bị bắt ngày 4/5 vì tội cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi khi em đến đồn trình báo việc bị hiếp dâm tập thể.

Mới đây, một vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Lalitpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 4/5, quan chức địa phương xác nhận đã bắt giữ một sĩ quan cảnh sát vì tội cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi đến báo án bị xâm hại.
Nạn nhân của vụ việc là một bé gái 13 tuổi. Cô bé đã bị nhóm 4 nam thanh niên cưỡng hiếp tập thể hôm 22/4. Khi đi báo án vào ngày 27/4, cô bé còn gặp phải một cơn ác mộng kinh khủng hơn.
Tại chính đồn cảnh sát, nạn nhân được cho là đã bị hiếp dâm một lần nữa bởi sĩ quan phụ trách.
Theo truyền thông Ấn Độ, cảnh sát có hành vi đồi bại với bé gái là Tilakdhari Saroj. Sĩ quan này cùng một số người khác đã bị bắt giữ ngày 4/5 để điều tra. Ngoài ra, 29 nhân viên có mặt tại đồn cảnh sát vào thời điểm bé gái bị hiếp dâm cũng đã bị tạm đình chỉ công tác.
Priyanka Gandhi Vadra - một chính khách tại Ấn Độ đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter bày tỏ thái độ phẫn nộ trước tình huống khó tin này: "Nếu đồn cảnh sát cũng không an toàn thì còn nơi nào có thể bảo vệ phụ nữ nữa?".
Phan no: Be gai 13 tuoi bi canh sat xam hai ngay tai don
Chân dung nghi phạm Tilakdhari Saroj. 
Hiện tại vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra. Tất cả các sĩ quan cảnh sát tại đồn đều đang được hỏi cung lấy lời khai đồng thời bị khiển trách vì để xảy ra sự việc.
Nạn nhân hiện đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương.
Vụ việc làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trên khắp Ấn Độ - quốc gia nơi bạo lực tình dục với phụ nữ luôn được coi là vấn đề nhức nhối.
Theo thống kê từ chính quyền, trong năm 2020 đã có hơn 28.000 vụ cưỡng hiếp trẻ vị thành niên được báo cáo và con số thực tế chắc chắn còn cao hơn nhiều.
Trong một báo cáo đưa ra ngày 4/5, Tổ chức Nhân quyền Ấn Độ (NHRC) đã miêu tả vụ án này là xâm hại nghiêm trọng quyền con người và yêu cầu cần điều tra, trừng trị thật nghiêm minh.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo CNN, Reuters)