Pháo phụt biến đám cưới thành... đám cháy

Google News

Cô dâu và chú rể hạnh phúc dìu nhau trong điệu nhảy, ngờ đâu, đúng lúc này lại xuất hiện “tai nạn”.

Mới đây, một video lan truyền rộng rãi trên Reddit đã khiến dân mạng dở khóc dở cười vì “tai bay vạ gió” của cô dâu, chú rể ở Mexico. Trong clip, có thể thấy nụ cười dịu dàng trên mặt khách mời khi họ xem đôi tân nhân khiêu vũ giữa màn pháo hoa trong nhà.
Thế nhưng chỉ mấy giây sau, quan khách đột nhiên để lộ gương mặt sợ hãi, nhiều người thậm chí đứng bật dậy và lùi ra xa. Lúc này, ống kính lại chuyển hướng về phía sân khấu đang cháy rừng rực. Hoá ra các tia lửa pháo hoa đã bén vào những món đồ trang trí tiệc cưới như hoa khô và giấy, khiến trần nhà bốc cháy dữ dội.
Phao phut bien dam cuoi thanh... dam chay
 
Cặp đôi mới cưới cùng quan khách vội vã tìm chỗ trốn. Trong khi đó, nhân viên nhà hàng cố lao đến dập lửa, nhưng thất bại. Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, hơn 3.500 người đã bình luận về “tai nạn” trong lễ cưới này.
“Người lập kế hoạch tổ chức lễ cưới này đúng là thiên tài”, một người mỉa mai. “Họ quên rằng đồ trang trí bằng vải và giấy trên trần nhà rất dễ cháy ư?”, người khác thắc mắc.
Trong khi đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một đám cưới gần như hoàn mỹ. “Tôi nghĩ họ đã làm tốt, từ cách trang trí, bày biện bàn ăn đến trang phục của khách mời đều tuyệt cả. Tiếc là không tính toán chu đáo”, một cư dân mạng bình luận.
 

Theo Song Long/Saostar