Phát hiện bạn trai ngoại tình qua bức ảnh selfie trong kỳ nghỉ lễ

Google News

Cô gái được dân mạng khen tấm tắc vì tài năng “thám tử” khi phát hiện bạn trai ngoại tình qua chính bức ảnh selfie mà anh ta gửi.

Mới đây, một cô gái tên Angela đến từ Mỹ với tài khoản TikTok là @angelalabaaa đã đăng tải một video kể về việc mình đã phát hiện bạn trai ngoại tình ra sao. Đoạn clip đã thu hút hơn 4 triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải.
Trong clip, Angela đã kể lại trải nghiệm không hề vui vẻ của mình với bạn trai cũ. Thế nhưng cách cô nàng "soi ra" bạn trai phản bội một cách tinh vi thì vẫn khiến mọi người thấy trầm trồ.
Angela kể lại vào cuối tuần, bạn trai cũ của cô có chuyến đi chơi cắm trại với gia đình. Anh chàng đã gửi cho Angela một bức ảnh selfie như bình thường. Thế nhưng, điểm bất thường lại hiện ra khi cô nàng phóng to bức ảnh của bạn trai lên 5 lần và chỉnh sáng lên.
Phat hien ban trai ngoai tinh qua buc anh selfie trong ky nghi le
Angela phát hiện mình bị "cắm sừng" qua ảnh bạn trai gửi nhờ sự tinh mắt. 
Trong kính râm của anh chàng phản chiếu hình ảnh tấm lưng của một người phụ nữ trẻ. Biết đó không giống thành viên nào trong gia đình bạn trai, Angela ngay lập tức linh cảm điều bất thường và tra hỏi. Tuy nhiên, đáp trả cô chỉ là những câu lảng tránh và vòng vo.
Với trực giác của phụ nữ, Angela hỏi thẳng có phải anh chàng đang đi cùng cô gái khác hay không thì nhận lại sự im lặng. Sau đó, cô không thể gọi cho bạn trai nữa vì anh ta đã nhanh chóng tắt điện thoại. Lúc này, cô mới vỡ lẽ ra rằng chẳng có chuyến du lịch với gia đình nào và anh ta còn ngu ngốc đến mức trực tiếp gửi "bằng chứng" ngoại tình cho Angela.
Sau khi phát hiện người đàn ông mà mình tin tưởng nhất đang lừa dối, Angela đã dứt khoát chia tay dù anh ta có gọi điện thanh minh.
Phat hien ban trai ngoai tinh qua buc anh selfie trong ky nghi le-Hinh-2
Sau khi zoom ảnh và chỉnh sáng, Angela phát hiện bạn trai đang lừa dối mình đi chơi cùng cô gái khác. 
Angela nói: "Anh ấy không mời tôi đến những chuyến picnic cùng gia đình đã là một dấu hiệu bất thường, chỉ là tôi quá mù quáng để nhìn ra vào thời điểm đó!".
Câu chuyện của Angela thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhiều người tán thưởng sự tinh mắt của cô nàng.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)