Phóng tốc độ 996km/giờ, nữ tay đua gặp thảm kịch chưa từng có

Google News

"Nữ hoàng đua xe tốc độ" Jessi Combs qua đời gây sốc khi chinh phục kỷ lục 824km/giờ.
 

Trong năm 2019, người hâm mộ đã phải chứng kiến nhiều cú sốc thể thao và cái chết của "Nữ hoàng đua xe tốc độ" Jessi Combs khiến nhiều khán giả bàng hoàng.
Theo BBC đưa tin vào cuối tháng 8/2019, nữ tay đua và nhân vật truyền hình nổi tiếng người Mỹ, Jessi Combs, đã mất mạng trong một vụ tai nạn khi cố gắng lập kỷ lục tốc độ mới.
Phong toc do 996km/gio, nu tay dua gap tham kich chua tung co
 Jessi Combs qua đời khi chinh phục tốc độ quá lớn.
Thông tin đau buồn trên đã được gia đình của Combs xác nhận rằng cô gặp nạn khi điều khiển chiếc ô tô chạy bằng động cơ máy bay phản lực tại sa mạc Alvord nằm ở bang Oregon, Mỹ. Những tình tiết khác không được gia đình tiết lộ.
Combs, 39 tuổi, được mệnh danh là "người phụ nữ nhanh nhất trên xe bốn bánh". Cô lập kỷ lục đáng nể vào năm 2013 khi đạt tốc độ 398 dặm/giờ (641km/giờ). Nhưng kỷ lục tốc độ phóng xe của phụ nữ là 512 dặm/giờ (824km/giờ) - do Kitty O'Neil thiết lập năm 1976, nên nữ VĐV 39 tuổi quyết định xô đổ thành tích này, thật không may cô đã gặp tai nạn trên đường đua.
"Ước mơ cháy bỏng của Jessi là trở thành người phụ nữ nhanh nhất trên trái đất, đây là giấc mơ mà cô ấy đã theo đuổi từ năm 2012 ... và cô ấy đã rời khỏi trái đất này khi lái chiếc xe nhanh hơn bất kỳ người phụ nữ nào khác trong lịch sử", gia đình cô nói.
Đồng nghiệp nam Terry Madden cho biết: "Thật không may, chúng tôi đã mất cô ấy ngày hôm qua (28/8), sau một tai nạn khủng khiếp. Tôi là người đầu tiên ở đó và tới giúp đỡ cô ấy, chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để cứu cô ấy nhưng thật đáng tiếc".
Theo trang tin Autoblog, khi gặp nạn, chiếc xe của Combs đang cố gắng nhắm tới mục tiêu đạt tốc độ 996 km/giờ nên có thể thời điểm này cô gái 39 tuổi đã phá được kỷ lục cũ (824km/giờ).
Theo Q.H/Khám phá