Quyến rũ chồng bạn thân, 'tiểu tam" tuyên bố khiến nhiều người 'sôi máu'

Google News

Lợi dụng chồng của bạn thân say xỉn, người phụ nữ đã dụ dỗ anh ta lên giường nhưng khi bị người vợ trách mắng, chị ta lại tỏ thái độ.

Mới đây, hai người phụ nữ đã cãi nhau trong một bệnh viện ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người phụ nữ mặc đồ đen liên tục chửi người phụ nữ mặc đồ trắng đang ngồi trên ghế chờ của bệnh viện là “đồ rẻ tiền”.
Theo tìm hiểu, hai người phụ nữ này vốn là bạn thân của nhau, tình chị em rất thắm thiết. Người phụ nữ mặc áo đen đã có chồng, người ngồi trên ghế đã ly hôn và cả hai thường xuyên tới nhà nhau chơi, nhưng chuyện gì đã xảy ra khiến hai người trở mặt thành thù như vậy?
Quyen ru chong ban than, 'tieu tam
Người phụ nữ lớn tiếng chửi bạn thân tại bệnh viện sau khi cô biết bạn đã dụ dỗ chồng mình lên giường.
Một số người có mặt tại bệnh viện lúc đó cho biết, từ cuộc nói chuyện của hai người phụ nữ, họ biết được rằng sau khi bạn thân ly hôn, người phụ nữ áo đen sợ bạn buồn nên liên tục hỏi han, quan tâm đến cô. Khi tâm trạng của cô buồn, người phụ nữ áo đen cũng rủ bạn tới nhà mình uống rượu giải khuây, nhưng không ngờ cô lại rước “sói” vào nhà.
Quyen ru chong ban than, 'tieu tam
Người phụ nữ mặc áo trắng ngồi trên ghế chính là bạn thân của người phụ nữ áo đen.
Một lần, lợi dụng chồng của người phụ nữ áo đen say rượu, cô bạn thân đã dụ dỗ anh lên giường cùng cô ta. Khi biết chuyện này, người phụ nữ áo đen đã ngay lập tức tới gặp bạn mình để làm cho ra nhẽ dù cô đang ngồi chờ khám bệnh ở bệnh viện.
“Cô đúng là đồ rẻ tiền mà. Tại sao cô lại dụ dỗ chồng tôi?”, người phụ nữ áo đen chất vấn bạn thân. Tuy nhiên, trước câu hỏi của bạn, “kẻ thứ 3” lại tỏ thái độ rất kiêu ngạo, thậm chí liên tục khẳng định cô ta không hề sai.
Quyen ru chong ban than, 'tieu tam
Người phụ nữ áo đen chửi bạn thân là "đồ rẻ tiền".
“Không phải tôi dụ dỗ anh ấy mà anh ấy đã dụ dỗ tôi. Cô không quản được chồng mình thì trách ai? Tôi chẳng làm gì sai trái cả. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ coi cô là bạn”, “tiểu tam” khinh khỉnh đáp.
Thấy “tiểu tam” mặt dày không biết xấu hổ, nhiều người tại bệnh viện không khỏi bức xúc thay cho “chính thất”. Dù vậy, từ đầu đến cuối người vợ vẫn không hề động tay động chân với “cô bạn thân” khiến nhiều người kể phục. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thông tin về cái kết của câu chuyện “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” phiên bản đời thực này ra sao.
Quyen ru chong ban than, 'tieu tam
Mặc dù rất tức giận nhưng "chính thất" không hề đánh "tiểu tam".
Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều bức xúc trước thái độ trơ trẽn của ả “tiểu tam” và khâm phục trước sự bình tĩnh của “chính thất”, bên cạnh đó một số khác cũng khuyên người vợ nên ly hôn với chồng. Một số người bình luận:
“Thực sự nể chị vợ luôn. Tôi mà nghe ‘tiểu tam’ nói vậy chắc tôi đã lao vào xâu xé cô ta rồi. Đúng là mặt dày vô sỉ mà”,
“Cướp chồng người ta mà còn lớn tiếng khẳng định mình không sai. Chị ta không có miếng liêm sỉ nào hết à?”,
“Nếu chồng nhiều lần qua lại với bạn thân thì chị vợ nên ly hôn sớm thì hơn, nhưng nếu thực sự chồng bị bạn câu dẫn một lần thì chị cũng nên bỏ qua cho anh để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Còn kiểu bạn như vậy thì thôi, cạch mặt sớm đi”.
Theo Châu Doanh/Saostar