Rơi máy bay ở Mexico không một ai sống sót

Google News

Truyền thông Mexico cho biết, đây là một máy bay thuê riêng và các hành khách đang trở về từ Mỹ sau một trận đấu quyền Anh.

Chính quyền bang Couahuila, phía Bắc Mexico ngày 6/5 xác nhận một chiếc máy bay hạng nhẹ đã bị rơi khi đang trong hành trình từ Las Vegas, Mỹ tới thành phố Monterrey thuộc bang Nuevo Leon của Mexico. Toàn bộ 13 người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Mexico.
Roi may bay o Mexico khong mot ai song sot
  Một chiếc Challenger 601 của Bombardier. Ảnh: AP
Đống đổ nát của chiếc máy bay được phát hiện thông qua hệ thống giám sát trên không tại một vùng núi hẻo lánh ở đô thị phía Bắc Ocampocủa bang Couahuila. Truyền thông Mexico cho biết, đây là một máy bay thuê riêng và các hành khách đang trở về từ Mỹ sau khi tham dự trận đấu quyền anh giữa võ sĩ người Mexico Saul Canelo Alvarez và võ sĩ người Mỹ Daniel Jacobs.
Theo danh sách hành khách được công bố trên các phương tiện truyền thông Mexico, các nạn nhân ở độ tuổi từ 19 đến 57. Hiện quốc tịch của các nạn nhân vẫn chưa được xác định, song tên họ của ba thành viên phi hành đoàn và 10 hành khách được Chính quyền bang Couahuila công bố đều cho thấy họ là người gốc Tây Ban Nha.
Trong một tuyên bố, Hãng sản xuất máy bay Bombardier của Canada đã xác định, máy bay gặp nạn là một chiếc Challenger 601 và cho biết, chiếc máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar hồi cuối tuần qua tại khu vực cách thành phố Monclova của Mexico khoảng 150 hải lý về phía Bắc. Các cuộc điều tra cũng đang được tiến hành nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo Thu Hoài/VOV.VN