Rúng động vụ nữ sinh khiếm thị bị hai thầy giáo cưỡng hiếp

Google News

Suốt hai tháng trời, cô bé 15 tuổi phải sống trong nỗi ám ảnh rợn người khi liên tục bị hai thầy giáo nổi thú tính cưỡng hiếp trong phòng dạy nhạc ở trường nội trú.

Chaman Thakor (62 tuổi) và Jayanti Thakor (30 tuổi) đã rắp tâm hại đời một nữ sinh khiếm thị đang theo học trường nội trú dành cho trẻ khuyết tật ở Ambaji, Gujarat, Ấn Độ. Suốt hai tháng liền, hai gã biến thái đội lốt nhà giáo đã ép cô bé 15 tuổi thỏa mãn dục vọng đê hèn của chúng trong phòng dạy nhạc của trường. Sau khi bị phát hiện, lũ yêu râu xanh đã nhanh chân chạy trốn. Cảnh sát đang gắt gao truy lùng hai gã 'thầy' vô đạo đức này để về quy án.
Rung dong vu nu sinh khiem thi bi hai thay giao cuong hiep
Người dân Ấn Độ liên tục biểu tình đòi công bằng cho các nạn nhân trong án cưỡng hiếp. 
Người nhà nạn nhân bắt đầu nhận ra dấu hiệu bất thường khi cô bé sống chết không chịu quay lại trường học sau kỳ nghỉ lễ Diwali hồi tháng trước. Thấy cháu luôn tỏ vẻ sợ hãi và suy sụp tinh thần, dì của cô bé kiên nhẫn hỏi han thì phát hiện sự thật động trời về vụ cưỡng hiếp và lập tức báo cảnh sát.
Rung dong vu nu sinh khiem thi bi hai thay giao cuong hiep-Hinh-2
 Họ cầm biểu ngữ và đổ ra đường để yêu cầu chính phủ đưa ra giải pháp thỏa đáng.
Trước đó, nữ sinh 15 tuổi, quê quán ở làng Premnagar, đã hoàn thành chương trình học kéo dài 8 năm trong thôn. Tháng 7 năm nay, gia đình chuyển cô đến ngôi trường mới để học nhạc, ngờ đâu xảy ra biến cố đau lòng. Vào thời điểm bị hai tên tội phạm chú ý, cô bé đang sống trong ký túc xá của trường.
Hai tháng trước, trong phòng dạy nhạc ở trường nội trú, nữ sinh tội nghiệp lần đầu tiên bị cưỡng bức bởi chính thầy giáo của mình là Jayanti Thakor. Chỉ 3 ngày sau đó, cũng chính trong căn phòng oan nghiệt, cô bé lại bị Chaman Thakor giở trò đồi bại. Một ngày trước khi diễn ra lễ hội, nạn nhân lại tiếp tục bị tên yêu râu xanh ngoài 60 cưỡng hiếp.
Rung dong vu nu sinh khiem thi bi hai thay giao cuong hiep-Hinh-3
 Các bé gái Ấn Độ rất dễ trở thành nạn nhân trong một vụ tấn công tình dục.
Jayanti Thakor là cư dân bản địa ở thị trấn Bhabhar của huyện Banaskantha, còn Chaman Thakor sống ở làng Gadh gần thành phố Palanpur. Hiện vẫn chưa rõ hai kẻ này có quan hệ thân thích hay không. Nạn nhân cho biết hành vi thú tính của hai tên ác quỷ chỉ dừng lại sau khi cô tiết lộ việc mình bị hãm hại với ba giáo viên khác trong trường.
Sau khi sự việc vỡ lở, nhà trường lập tức sa thải hai tên tội phạm cưỡng hiếp. Thanh tra JB Agrawat thuộc sở cảnh sát Ambaji cho biết: 'Chúng tôi đang điều tra làm rõ vụ án này, đồng thời phát lệnh truy nã hai nghi phạm đang lẩn trốn'. 
Vụ việc chấn động xảy ra không lâu sau khi một cô gái 17 tuổi bị khiếm thị một phần cho biết mình đã bị hai gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở một khu đất hoang tại Bhopal, Madhya Pradesh. Cũng trong ngày hôm đó, một cô bé 15 tuổi đã bị cưỡng bức bởi gã yêu râu xanh lạ mặt vô tình gặp trong đám cưới. Theo số liệu của chính phủ, tính đến năm 2016, cứ 15 phút lại có một đứa trẻ ở Ấn Độ bị xâm hại, các vụ án có nạn nhân nhỏ tuổi cũng ngày một tăng thêm. 
Số liệu chính thức tuyên bố mỗi năm nước này có gần 40.000 vụ án cưỡng hiếp, song các nhà vận động khẳng định con số thực tế còn cao hơn mức này nhiều lần. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 93% các vụ xâm hại ở Ấn Độ được thực hiện bởi kẻ có quen biết nạn nhân từ trước.
Theo Thanh Vân/Saostar