Sát hại người phụ nữ rồi “mây mưa” với thi thể nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Để có tiền mua rượu và ma túy, hai thanh niên không ngần ngại ra tay giết người, thậm chí còn tấn công tình dục với thi thể nạn nhân. 

Nạn nhân được xác định là Rhoderie Estrada, 41 tuổi, một phụ nữ luôn quan tâm đến những người xung quanh. Chị Estrada và chồng, Gerald Aquintey có một tổ ấm hạnh phúc với 3 cô con gái sau 15 năm kết hôn. 
Anh Aquintey làm công việc kinh doanh nhà hàng, trong khi chị Estrada lại là một y tá tận tình với công việc ở Trung tâm Y tế St Joseph, thành phố Toronto, Canada.
Sat hai nguoi phu nu roi “may mua” voi thi the nan nhan
 Chị Rhoderie Estrada và chồng. Ảnh: Mirror
Ngày 25/5/2018, anh Aquintey đi làm như mọi ngày sau đó tham dự buổi khai trương nhà hàng của một người bạn. Khoảng 21h tối cùng ngày, anh gọi điện cho vợ, thời điểm này chị Estrada đang gấp quần áo và chuẩn bị cùng các con đi ngủ vào lúc 22h. 
Khoảng 2h đêm 26/5, anh Aquintey trở về nhà và ngạc nhiên khi thấy điện trong nhà vẫn sáng. Chị Estrada khá nhạy cảm với tiếng động trong giấc ngủ. Thông thường, nếu chồng về muộn và gọi cửa, dù là tiếng động nhỏ chị cũng nhanh chóng tỉnh dậy, thế nhưng ngày hôm đó, dù anh Aquintey gọi điện thoại hay bấm chuông cũng không nhận được hồi đáp. 
Anh Aquintey sau đó đi vòng qua phía cửa bên và thấy nó đang mở ra một cách kỳ lạ. Anh còn phát hiện dấu chân lạ trên bậc cầu thang dẫn lên phòng ngủ chính. Điều anh lo sợ nhất rất tiếc đã xảy ra khi tận mắt chứng kiến chị Estrada bê bết máu nằm trên giường, toàn cơ thể có nhiều vết thương do bị đánh đập dã man. Dưới chân giường là một chiếc xà beng đẫm máu. 
Anh Aquintey dự định tiến hành CPR (ấn lồng ngực và hô hấp nhân tạo), tuy nhiên phần miệng và mũi của chị Estrada đều bị thương nghiêm trọng đến biến dạng. Quá hoảng sợ, anh lập tức liên hệ cho cơ quan chức năng.
Sat hai nguoi phu nu roi “may mua” voi thi the nan nhan-Hinh-2
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Mirror
Chỉ 30 phút sau đó, chị Estrada bị tuyên bố đã tử vong sau khi bị ít nhất 8 nhát dao làm biến dạng khuôn mặt. Cảnh sát sau đó nhận định, nguyên nhân khiến nạn nhân thiệt mạng là do bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà đánh đập dã man đến chết, thậm chí còn bị tấn công tình dục. 
Chỉ vài ngay sau đó, cảnh sát tiến hành bắt giữ nghi phạm, Yostin Murillo, 22 tuổi và David Beak, 23 tuổi. Theo báo cáo, camera giám sát đã ghi lại hình ảnh hai đối tượng đến khu vực xảy ra án mạng, đồng thời xác nhận được dấu vân tay của Murillo trên khung cửa nhà nạn nhân. 
Sat hai nguoi phu nu roi “may mua” voi thi the nan nhan-Hinh-3
Chân dung hai kẻ thủ ác. Ảnh: Mirror 
Ngoài ra, cảnh sát cùng tìm thấy vết máu của nạn nhân dính trên quần áo nghi phạm. Đáng chú ý, DNA của Beak được phát hiện trên cơ thể nạn nhân, chứng tỏ hắn từng có quan hệ tình dục với chị Estrada.
Murillo và Beak khai nhận chúng mới biết nhau khoảng 5 tháng. Trong khoảng thời gian này, hai đối tượng cùng nhau tiệc tùng, uống rượu và sử dụng ma túy. Hai kẻ thủ ác cũng thừa nhận đêm xảy ra án mạng, chúng đã đột nhập vào nhà xe và kho ở khu vực lân cận, lấy trộm đồ có giá trị để có tiền mua rượu và ma túy trước khi đến nhà chị Estrada. 
Ban đầu, chúng nghĩ trong nhà không có ai vì thấy căn hầm đang được cải tạo, cũng như không có vết bánh xe trên lối dẫn vào nhà. Sau khi lấy trộm điện thoại, máy tính xách tay và ví, Murillo vào phòng ngủ chính, tiếp tục lục lọi nhưng lúc này chị Estrada bất ngờ thức giấc. Murillo sau đó đã thẳng tay sát hại nạn nhân rồi rời khỏi phòng. Thế nhưng Beak lại đi vào trong và tìm cách quan hệ với chị Estrada dù "không biết nạn nhân còn sống hay đã tắt thở". 
Trải qua thời gian gian dài xét xử, Murillo và Beak sau đó bị kết tội giết người cấp độ một và tấn công tình dục. Cả hai phải lãnh án chung thân, không có cơ hội được ân xá trong 25 năm. 

Bị phát hiện ăn trộm, con nghiện sát hại người phụ nữ bại liệt. Video: Tuổi trẻ


Nguyễn Nguyễn (Theo Mirror)