Sóng lớn cuốn trôi cả tiệc cưới hoành tráng ở Hawaii

Google News

Đó là hôn lễ không thể quên của của cặp đôi Dillon và Riley Murphy. Trong lúc đang cử hành lễ cưới, sóng lớn ập đến khiến cô dâu chú rể cùng quan khách bỏ chạy tán loạn.

Những ngày vừa qua, Mỹ liên tục ghi nhận những đợt sóng lớn đổ bộ vào bờ biển phía nam của Hawaii. Các quan chức khí tượng đã đưa ra dự báo những con sóng này có thể cao đến gần 8m (tương đương với chiều cao của một ngôi nhà 2 tầng), mức sóng cao nhất trong vòng 25 năm qua.
Do tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hawaii vào thời điểm trên nên cặp đôi Riley và Dillon Murphy đã gặp phải tình huống không thể nào quên trong đời.
Một đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, đám cưới lãng mạn của Riley và Dillon Murphy đang diễn ra với không khí sôi động, náo nhiệt bên bờ biển thì bất ngờ một con sóng lớn tràn tới, vượt qua bờ kè ập tới vị trí tổ chức hôn lễ.
Song lon cuon troi ca tiec cuoi hoanh trang o Hawaii
Cô dâu chú rể cùng khách mời trong hôn lễ bỏ chạy tán loạn vì sóng dữ ập đến. Nguồn: Ảnh: NYP. 
Hàng chục khách mời vội bỏ chạy trước khi cơn sóng dữ dội lật đổ bàn ghế trong bữa tiệc. Một số người không kịp chạy đi đã bị cơn sóng làm ướt sũng trang phục. Cô dâu chú rể cho hay, cơn sóng lớn "vô tình" này là hệ quả từ cơn bão nhiệt đới Darby mang lại. Nó đã càn quét Hawaii vào cuối tuần vừa rồi, gây ra mưa lớn trên diện rộng kèm theo những đợt sóng cao.
Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình địa phương KHON, cặp đôi Riley và Dillon Murphy cho hay họ đã nghe dự báo thời tiết và biết rõ cơn bão này nhưng không ngờ nó đến quá sớm. Con sóng đã khiến cho bàn ghế bị xô đổ và mọi người phải cùng nhau dọn dẹp để lễ cưới có thể tiếp tục. Rất may, chiếc bánh cưới vẫn còn nguyên vẹn và không ai bị thương sau sự cố này. Đó là điều họ cảm thấy thở phào nhẹ nhõm.
Song lon cuon troi ca tiec cuoi hoanh trang o Hawaii-Hinh-2
Khung cảnh hoang tàn sau khi con sóng tràn qua cuốn trôi tiệc cưới. 
Cặp đôi còn nói đùa rằng cơn bão dường như là lời nhắc nhở cho họ về cuộc sống phía trước. Trong hôn nhân luôn có những "sóng gió" ập đến không thể lường trước được, quan trọng là cách mỗi người đối phó với nó mà thôi.
Mặc dù hôn lễ không trọn vẹn nhưng chú rể Dillon vẫn chia sẻ đầy lạc quan: "Tuy gặp phải sự cố không mong muốn, chúng tôi vẫn có những bức ảnh đẹp với cơn sóng dữ dội. Điều quan trọng nhất là trong ngày vui của chúng tôi, tất cả gia đình, bạn bè và những người thân yêu đều ở đây. Hôn lễ vì thế mà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn rồi”.

Mời độc giả xem video Chính thức cho phép bắn pháo hoa trong đám cưới, sinh nhật từ 11/1/2021. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Foxnews, NYP)