Taliban hành quyết nữ cảnh sát Afghanistan đang mang thai 8 tháng?

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời các nhân chứng, một nữ cảnh sát đang mang thai đã bị lực lượng Taliban bắn chết ngay trước mặt chồng con của cô tại nhà riêng ở tỉnh Ghor, Afghansitan.

Daily Mail đưa tin, danh tính nữ cảnh sát đang mang thai bị Taliban bắn chết được xác định là Banu Negar.
Các nhân chứng nói rằng, Banu, người đang mang thai 8 tháng, bị lực lượng Taliban bắn chết trước mặt chồng con của cô tại nhà riêng ở Firozkoh, thủ phủ của tỉnh Ghor, hôm 4/9.
Taliban hanh quyet nu canh sat Afghanistan dang mang thai 8 thang?
Taliban bị tố bắn chết một nữ cảnh sát đang mang thai 8 tháng ở tỉnh Ghor. Ảnh: Daily Mail.  
Tuy nhiên, người phát ngôn của lực lượng Taliban, Zabiullah Mujaheed, phủ nhận vụ giết người. "Chúng tôi đã nhận được thông tin về vụ việc và tôi xác nhận rằng Taliban không giết cô ấy. Cuộc điều tra của chúng tôi đang diễn ra".
"Taliban đã tuyên bố ân xá cho những người từng làm việc cho chính quyền cũ. Cái chết của cô ấy là do 'thù hằn cá nhân hoặc một nguyên nhân nào khác", Mujaheed nói thêm.
Vào ngày 4/9, 3 tay súng được nhìn thấy đến nhà riêng của Banu lục soát rồi trói các thành viên trong gia đình cô trước khi bắn chết nạn nhân.
Hồi đầu tuần trước, Gulafroz Ebtekar, một nữ cảnh sát hàng đầu của Afghanistan, đã bỏ trốn sau khi bị lực lượng Taliban "đánh đập dã man".

Mời độc giả xem thêm video: Taliban đánh bom trụ sở cảnh sát Afghanistan (Nguồn video: THĐT)

Thiên An