Thẩm phán U70 cầu hôn người đẹp nóng bỏng đáng tuổi cháu

Google News

Thẩm phán Rodney Higgins U70 tuổi và vợ chưa cưới là thư ký nóng bỏng Ashleigh Petrie 23 tuổi không ngần ngại công khai chuyện tình yêu lãng mạn của mình.
 
 

Nếu là tình yêu làm gì có chuyện phân định tuổi tác, chỉ cần thấu hiểu và yêu thương nhau như vậy đã là điều tuyệt nhất.
Câu chuyện dưới đây khiến nhiều người tin rằng tuổi tác chưa bao giờ là rào cản của tình yêu mặc dù nó gây ra nhiều tranh cãi.
Cô gái 23 tuổi nóng bỏng Ashleigh Petrie khoe trên trang cá nhân của mình người chồng lãng mạn sẽ kết hôn với cô vào tháng 9/2020.
Tham phan U70 cau hon nguoi dep nong bong dang tuoi chau
Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không có gì bàn cãi khi chú rể không ở tuổi 70, đã có ba con gái và vừa lên chức ông!
Rodney Higgins và Ashleigh Petrie gặp nhau lần đầu tại tòa án hồi tháng 3. Petrie làm thư ký pháp lý còn Higgins được chỉ định làm thẩm phán từ năm 2017.
Rodney Higgins đã cảm thấy mình như được sống lại thời thanh xuân, ông không ngần ngại hẹn hò và đã cưa đổ người đẹp nóng bỏng.
Nói về tình yêu với bạn gái ít tuổi, ông Rodney Higgins luôn tự hào.
Về phía mình, cô thư ký cho hay: "Tôi không biết làm sao mình may mắn tìm được người đàn ông ngọt ngào, chu đáo và hài hước như vậy. Người đàn ông tuyệt vời này là tình yêu đời tôi. Tôi nôn nóng được làm bà Higgins".
Thế nhưng, chuyện tình của thẩm phán và nữ thư ký pháp lý bị nhiều người phản đối.
Rất có thể cặp đôi sẽ phải chuyển công tác sau khi nhận được phản hồi tiêu cực của các nhân viên tòa án ở Melbourne.
Ở một diễn biến khác, hơi ngược lại với Rodney Higgins và Ashleigh Petrie. Ai nói tình yêu không có nhiều điều kỳ lạ thì đó là một quan niệm sai lầm bởi xoay quanh tình yêu là cả tỷ điều không ai chứng minh nổi.
Trúng tiếng sét ái tình với ông cụ 83 tuổi, cô gái Nuraeni 27 tuổi bắt đầu chiến thuật cưa cẩm. Mặc dù đối tượng hơn mình tới 56 tuổi nhưng với Nuraeni đó chẳng có vấn đề gì cả.
Tham phan U70 cau hon nguoi dep nong bong dang tuoi chau-Hinh-2
 
Cả 2 đến với nhau bất chấp sự can ngăn của gia đình.
Cô ấy bắt đầu liên lạc và đến thăm ông với tần suất dày đặc. Ngày nắng cũng như ngày mưa, cô đều tìm cách gần gũi.
Cụ ông Sudirgo vốn là một thầy cúng, ông thường xuyên giúp đỡ mọi người, trong đó có bố mẹ của Nuraeni.
Với Nuraeni, cụ ông Sudirgo đầy trí tuệ, và dĩ nhiên là cả sự cuốn hút nữa!
Mưa dầm thấm lâu, cụ ông Sudirgo đã "đổ" trước sự chân tình và ngọt ngào của người tình ít tuổi hơn cả cháu mình. Thế là họ chính thức hẹn hò với nhau vào tháng 7 vừa qua.
Tham phan U70 cau hon nguoi dep nong bong dang tuoi chau-Hinh-3
Cả 2 đến với nhau bất chấp sự can ngăn của gia đình.
Vì quá yêu nên ông mặc kệ đúng sai. Ông hạ quyết tâm phải rước nàng về dinh, bất chấp sự chênh lệch tuổi tác và sự ngăn cấm của gia đình.
7 người con của pháp sư Sudirgo chia sẻ, họ đã cố gắng ngăn cản chuyện tình trái khoáy giữa bố mình và cô gái trẻ. Họ yêu cầu Nuraeni từ bỏ ý định làm mẹ kế của họ và hãy tìm người khác mà cưới xin.
Tuy nhiên, cô khẳng định cô sẽ không kết hôn với ai khác ngoài ông Sudirgo. Với sự quyết liệt này, các con của ông Sudirgo đành chào thua và gật đầu đồng ý.
Đám cưới vào ngày 18/8 của họ diễn ra khá linh đình với sự góp mặt chúc phúc của bà con dân làng và quan viên hai họ.
Đến tháng 8, cuối cùng cả hai đã về bên nhau, tổ chức một đám cưới khiến truyền thông Indonesia dậy sóng.
Theo Minh Anh/Nguoiduatin