Thanh niên cưỡng hiếp và giết hại 4 phụ nữ rúng động Ấn Độ

Google News

Cảnh sát Uttar Pradesh (Ấn Độ) xác nhận đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi, người bị buộc tội cưỡng hiếp và giết hại 4 phụ nữ từ 50 - 62 tuổi chỉ trong vòng 50 ngày.

Mới đây, hàng loạt vụ án cưỡng hiếp và giết hại phụ nữ khiến dư luận tại Ấn Độ xôn xao khi thủ phạm mới 20 tuổi trong khi các nạn nhân ở độ tuổi từ 50 - 62 tuổi. Vụ việc xảy ra ở Faizabad, Uttar Pradesh.
Hãng thông tấn IANS đưa tin, hung thủ gây án bị bắt khi đang cố cưỡng hiếp nạn nhân thứ 5 ở Unhauna thì bị người dân địa phương dồn vào chân tường. Khi đội cảnh sát thẩm vấn, hắn ta thú nhận đã hãm hiếp và giết chết 4 phụ nữ khác.
Thanh nien cuong hiep va giet hai 4 phu nu rung dong An Do
Ảnh minh hoạ. 
Theo truyền thông Ấn Độ, vụ án đầu tiên xảy ra vào ngày 5/12/2022. Khi đó, một phụ nữ 60 tuổi rời khỏi nhà vào buổi sáng và mất tích bí ẩn. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể bà trong tình trạng loã thể với những vết sẹo trên mặt và đầu trong rừng vắng.
Vụ án thứ 2, thứ 3 lần lượt xảy ra vào ngày 17/12 và 19/12/2022. Cũng trong cùng địa phương, cảnh sát phát hiện thi thể 2 người phụ nữ 62 tuổi và 55 tuổi tử vong trong tình trạng khoả thân, trên người đầy vết tích ở một cánh đồng vắng.
Cảnh sát cho biết, cách giết người trong các vụ án này đều tương tự nhau, tất cả nạn nhân đều bị tấn công tình dục rồi bóp cổ đến chết, có thể nhận định do một nghi phạm gây ra.
Sau khi vụ tấn công tình dục và giết người hàng loạt xảy ra, cảnh sát đã thành lập 6 tổ chuyên án để điều tra nhưng vẫn không bắt được hung thủ.
Đến lần thứ 4, hung thủ sát hại thêm một người phụ nữ 50 tuổi với hành động tương tự các nạn nhân trước đó. Phải đến ngày 24/1/2023, trong lần thứ 5 khi nghi phạm đang cố gắng ra tay với nạn nhân thì bị cảnh sát bắt tại trận. Như vậy, chỉ trong vòng 50 ngày, tên hung thủ đã cưỡng bức và giết hại 4 nạn nhân ở độ tuổi từ 50 - 62 tuổi.
Tại cơ quan cảnh sát, nghi phạm 20 tuổi khai nhận không hề quen biết hay thù oán gì với các nạn nhân trước đó. Bất cứ khi nào bắt gặp phụ nữ trung niên đi một mình ở những nơi vắng vẻ thì hắn ra tay.
Hiện tại vẫn chưa rõ mức án dành cho gã sát nhân biến thái 20 tuổi này. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của dư luận.
Thảo Nguyên (Theo Timesnownews)