Thầy giáo 'săn' nam sinh để thỏa mãn nhu cầu của bản thân

Google News

Một giáo viên trung học tại Singapore đã biến trường học thành nơi săn mồi khi dụ dỗ 4 nam sinh thành "con mồi" để thỏa mãn nhu cầu tình dục cá nhân của ông ta.

Thầy giáo đã có vợ dùng văn hóa phẩm đồi trụy, tiền và trò chơi điện tử để dụ dỗ các nam sinh tới nhà mình chơi rồi gạ gẫm quan hệ tình dục với các em. Chỉ trong hơn một năm, thầy giáo này đã dụ dỗ thành công 3 nam sinh và giao cấu với 2 người trong số đó. Sự việc chỉ bị phanh phui sau khi anh ta không thể lôi kéo được nạn nhân thứ 4.
Cuộc săn mồi của thầy giáo này bắt đầu từ tháng 5/2016. Nạn nhân đầu tiên của gã là một nam sinh đang học cấp 2 và hiện đang bị tạm giam vì phát tán hình ảnh đồi trụy cho các bạn cùng lớp thông qua ứng dụng WhatsApp. Khi biết về việc làm không đúng đắn của nam sinh, thầy giáo không những không yêu cầu em dừng lại mà còn mời học sinh này tới nhà để cùng xem phim người lớn.
Vào ngày 10/5/2016, “con mồi” cắn câu. Nam sinh trên đã tới nhà của thầy giáo này và có quan hệ tình dục. Sau đó, cậu bé được trả 50 USD (hơn 1 triệu đồng).
Vào ngày 10/5/2016, nam sinh trên tới nhà thầy giáo trên và có quan hệ tình dục. Sau đó, cậu bé được trả 50 đô (khoảng 850.000 đồng). Hai người còn gặp gỡ vài lần để cùng xem phim người lớn và quan hệ trong suốt hơn một năm sau đó. Mỗi lần như vậy, giáo viên kia lại đưa cho nam sinh 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).
Mối quan hệ sai trái này cuối cùng cũng chấm dứt vào tháng 8/2017. Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp nhưng nam sinh này lại dọa sẽ nói chuyện cho những người khác biết, nếu thầy giáo không trả tiền cho cậu ta như đã thỏa thuận.
Thay giao 'san' nam sinh de thoa man nhu cau cua ban than
Trong hơn một năm, thầy giáo đã dụ dỗ thành công 3 năm sinh và có quan hệ tình dục với 2 trong số đó. 
Vào tháng 7/2016, thầy giáo này cũng mời một nam sinh khác tới nhà để chơi game. Nhưng khi hai người đang chơi, thầy giáo này lại nhấc bổng cậu bé đặt lên đùi của mình và đè cậu bé nằm xuống. Cảm thấy không thoải mái khi bị quấy rối, nam sinh đã đứng dậy ngay sau đó.
Vào tháng 7/2017, thầy giáo nhắm tới “con mồi” thứ 3, người được thầy giáo mời về nhà sau giờ học. Sau khi quan hệ tình dục 2 lần, hai người đã dừng lại mối quan hệ này.
Vào ngày 29/8/2018, thầy giáo cố gắng mồi chài nam sinh thứ 4 khi gạ gẫm cậu bé về nhà mình chơi. Khi bị từ chối, thầy giáo này đã chọc vào mông cậu bé 5 lần. Quá sợ hãi, nam sinh này đã bỏ đi. Thế nhưng, thầy giáo bệnh hoạn vẫn tiếp tục làm phiền cậu bé sau giờ học, yêu cầu em tới căn hộ của ông ta nhưng liên tiếp bị từ chối. Tới ngày 1/9, bố mẹ của cậu bé đã báo cảnh sát về vụ việc này.
Thầy giáo này đã được chẩn đoán mắc bệnh ấu dâm vào ngày 5/10/2017. Vào ngày 22/4/2019, tội danh của thầy giáo này mới được công bố. Anh ta cũng đã thừa nhận 9 tội danh trong đó có lạm dụng các bé trai, xâm nhập tình dục trẻ vị thành niên và quấy rối tình dục.
Phó công tố viên Amanda Han tuyên bố, người đàn ông trên đã lợi dụng quyền lực của mình để dụ dỗ các nam sinh và đề nghị tòa án tuyên phạt 6,5 năm tù. Tuy nhiên, luật sư biện hộ của thầy giáo lại đề nghị mức án tù tối đa cho thân chủ là 6 năm với lý do hai trong số nạn nhân đồng lòng tham gia hành vi quan hệ tình dục đó thay vì bị cưỡng ép. Mặc dù vậy, phía công tố cho rằng điều này là không hợp lý vì các em học sinh vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên.
Theo Trần Xuân/Saostar