Thiếu nữ xinh đẹp từ chối rời Vũ Hán vì mèo cưng

Google News

Bất chấp mối lo ngại ngày càng tăng về dịch corona (COVID-19) ở Vũ Hán, một cô gái Canada đã quyết định ở lại thành phố này chỉ để có thể ở bên chú mèo cưng của mình .

Vũ Hán, thành phố thuộc tỉnh Hồ Bắc được cho là nguồn gốc của virus corona chủng mới gây viêm phổi cấpđã bị phong tỏa từ tháng trước.
Trong số những người bị mắc kẹt ở Vũ Hán có Kristina Shramko, một cô gái trẻ người Canada. Sinh ra và lớn lên ở Vancouver, Shramko chuyển đến Vũ Hán hơn một năm trước sau khi gặp bạn trai trong chuyến thăm dài cả tháng ở đây.
Thieu nu xinh dep tu choi roi Vu Han vi meo cung
Kristina Shramko, một cô gái trẻ người Canada đã quyết bám trụ Vũ Hán vì không muốn xa mèo cưng 
Shramkocho biết cô ở lại Vũ Hán vì không muốn xa chú mèo cưng Kitya của mình.
Ban đầu, cô đã đăng ký để được sơ tán bởi chính quyền Canada nhưng sau đó quyết định ở lại do chính sách không cho phép thú cưng lên máy bay, theo Business Insider.
Chính phủ Trung Quốc đã đóng cửa tất cả các phương tiện giao thông trong và ngoài tỉnh Hồ Bắc, khiến hơn 50 triệu người bị cô lập.
Ngay cả bạn trai của Shramko, cũng không ở Vũ Hán vào thời điểm thành phố bị phong tỏa. Anh này hiện đang ở cùng gia đình ở một tỉnh khác.
Còn Shramko nếu muốn ra khỏi căn hộ của mình ở Vũ Hán, cô bắt buộc phải đeo khẩu trang và phải đo nhiệt độ cơ thể trước.
"Bên ngoài giống như là một thành phố ma. Tôi sống trong một trung tâm mua sắm lớn và trung tâm này luôn chật cứng người. Ngay cả con đường để vào bãi đậu xe của trung tâm thương mại bình thường cũng luôn luôn bận rộn. Vậy mà giờ, không có chiếc xe nào cả và không có ai ở ngoài", Shramko chia sẻ.
Cô gái trẻ cho biết cô dành phần lớn thời gian để xem phim, đọc sách, chơi với Kitya và làm video trên YouTube.
Theo Minh Nhật/Dân Việt